Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

nhà đẹp từ loại nhìn đầu tiên với 3 thế hệ cộng bình thường sống ở Bình Dương

Đối sở hữu các vị trí thi công dành cho rộng rãi mới căn hộ cùng sinh sống, việc bài trí thể tích sao cho thoáng, đẹp nhưng mà vẫn mang sự riêng tư là điều khiến cho rộng rãi người đau đầu. Cũng là khu vực thi công dành cho 3 mới ông bà, bác mẹ và con mẫu cùng chung sống nhưng "The Memory" lại có cách giải quyết khoảng trống làm người ta nên mê tít từ cái nhìn đầu tiên, bởi tổng thể cực kỳ đẹp, siêu ấn tượng và với rộng rãi khoảng trống riêng, phù hợp cho từng mới.

nói chung nhà riêng trông rất thoáng rộng.
Để giải quyết vấn đề thể tích cũng như sự không đồng điệu trong nhịp sinh hoạt của những thế hệ, các KTS đã sản xuất một mọi gia đình đựng "2 ngôi nhà" bên trong bằng tường ngăn mà với bình thường sân trước và sân sau. Việc phát hành vùng sinh hoạt phụ và lối thông phía sau, giúp cho việc sinh hoạt của cả hai nhà riêng ko va chạm nhau, mà vẫn là một dung tích ngay lập tức lạc để trẻ mỏ sở hữu thể chạy chơi vui đùa, vị trí thi công gắn kết như 1.

diện tích nhà được gắn kết bởi sân trước và sân sau và các khoảng thoáng và mảng xanh.
Lối vào chính mọi công trình là hình ảnh gợi lại "mái hiên" trong công trình truyền thống Việt Nam, nó như 1 khoảng đệm mang cây trồng và mặt nước. Cửa vào chính là hệ của được tăng hơn so sở hữu mặt nền của công trình tạo một khoản hở toàn vẹn cho việc thông gió cho gia đình. Đây là chi tiết khá hấp dẫn trong những căn nhà Việt – "Ngạch cửa" như một điểm nơi để mang thể ngồi chơi thư giãn, giao dịch các người người chơi láng giềng thân thiện, và là nơi con nít cực kỳ thích chơi đùa. dung tích tiếp khách được xem như một khoản sân bé bên trong, có ánh sáng luôn chỉnh sửa là điểm nhấn thú vị khi bước vào thể tích này.

Khoảng đệm có cây trồng và mặt nước.

"Ngạch cửa" như một điểm nơi để có thể ngồi chơi thư giãn, giao thiệp các người game thủ hàng xóm thân thiện, và là nơi trẻ em vô cùng thích chơi đùa.
không gian tiếp khách được xem như 1 khoản sân ốm bên trong.
khi mẫu mã nhà mình này, các kiến trúc sư đã giữ lại 1 mái nhà ngói cũ do người phụ thân tự khiến phương pháp đây hơn 50 năm trước lúc thành lập thế hệ. Mái nhà cũ này chính là trọng tâm và là phần khoảng trống chuyển tiếp giữa nét cũ và thế hệ, truyền thống và đương đại. diện tích bên dưới mái là nơi cả đại gia đình cộng nhau ngồi lại bên bữa cơm gia đình, cùng nhau nói chuyện.

vùng khách - ăn dưới mái ngói cũ là nơi sinh hoạt phổ biến của cả ngôi nhà.

Bàn ăn phệ cho đại gia đình.

Căn bếp phụ trong nhà được xây dựng theo hướng gọn nhẹ, đương đại.

Kiểu cửa mái vòm giúp mọi gia đình trông sáng và dẻo quẹo hơn.
một điểm đáng nhiều người áp dụng nữa trong căn nhà này là phần trần nhà cao lại sở hữu đông đảo những "khoảng trống" và khe lấy sáng nên lúc bước vào khu vực lắp đặt sẽ cảm chiếm được sự thanh thoả, khoáng đãng. Chưa nhắc trong các khoảng trống nhà còn trồng rất nhiều cây xanh, đem lại những điểm thăng bằng thị giác sở hữu những mảng tường màu xi măng trong nhà.

1 phòng khách, thư giãn trên tầng 3.

Trần nhà cao được xử lý khác biệt để tạo phải hiệu ứng thị giác thích mắt.

những dung tích trong nhà luôn ngập tràn ánh sáng và cây trồng.

những đường cong mềm mại và đầy cảm hứng trong nhà.
các thể tích sắp xếp xuyên suốt trong nhà mang lại những góc nghỉ thanh thoát.
các phòng ngủ trong nhà đều phổ biến, khoáng đãng, bên cạnh đó phòng ngủ của thế hệ trẻ khá phá bí quyết với đường cong dẻo quẹo, còn phòng ngủ của ba má hình thức đơn thuần theo chuẩn cổ xưa.

các phòng ngủ trong nhà thiết kế khá khác biệt, phát triển các điểm nhấn kì quái trong nhà mình.

dung tích bên trong đơn thuần, tinh khiết.
những phòng đều vô cùng toáng và sáng nhờ hệ cửa kính chịu lực và lỗ thoáng sáng tạo.
căn hộ dễ thương này đích thực gây tuyệt vời bởi phương pháp bài trí không gian sáng tạo lẫn cách đan xen truyền thống - hiện đại quá hợp lý. bởi qua từng thể tích trong nhà, ta vẫn cảm chiếm được sự năng động, trẻ trung kết hợp cùng nét cổ điện đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét