Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

1 Gỗ và bê tông chủ cho 1 căn hộ của Ba

Chúng ta không thể phủ nhận thực tiễn rằng hình thức của một địa điểm thi công bị tác động hầu hết bởi những dòng Vật dùng được cẩn thận trong đó. Nó đích thực không chỉ sở hữu tương tác về sức mạnh của nhà nhưng còn ở sự hấp dẫn. Chúng tôi đã thấy khu vực lắp đặt khác biệt cân nhắc sự cấu kết của các nguyên liệu khác biệt và chúng tôi đã nhìn thấy nó như thế nào biến ra. hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ một nhà nhưng mà nhu cầu gỗ và bê tông cho phần mở mang nhà của mình và thay đổi.

Trong công cuộc đổi mới của căn hộ này ở San Antonio, Texas, nó đã được chọn thấy rằng ban đầu 1200 sq. Ft. Nhà là một nguyên loại để thành lập bê tông nhà ở của địa phương thành lập thử nghiệm HB Zachry trong năm 1950, bao gồm những tấm bên không tính nghiêng tường và rắn 4 "bức tường nội thất bê tông. Sau khi phát hiện thông báo này, các cập nhật mới, xẻ sung, được thiết kế bởi Craig McMahon Kiến trúc sư, nhanh chóng trở thành hội tụ vào việc tôn trọng thuộc tính bê tông tự dưng của nó. thiết kế này / xây dựng tu bổ lại, ngã sung một căn nhà năm 1950 cho thấy 1 gia đình ba người mang thể sống thoả thích và thanh tao trong một mọi công trình duy nhất câu chuyện về đông đảo nhỏ gọn. Trục vớt 1 nhà thành lập bị bỏ lỡ nhưng đáng không thể tinh được sáng tạo mọi các tông, dự án biến đổi cơ cấu hai phòng ngủ lúc đầu tới 1 thể tích sống mở kế hoạch và thêm 1 bộ tổng thể, phòng ngủ và phòng ngủ Studio đã gạnh thăm mọi gia đình. những kế hoạch sàn hẹp ủ ấp nhóc giới phía tây của phần lớn, mở lên một loạt những sân cảnh quan ở phía nam và phía đông. Kết quả này sẽ mở mang không gian sống khu vực lắp đặt đến ranh con giới của tài sản, lắp đặt một thay thế cho mô hình tối đa hóa vuông nội thất tại những tổn phí của toàn vẹn kiến ​​trúc và uy tín cuộc sống.

Đây là cách nhà riêng trông giống như mang gỗ và bê tông kết hợp với nhau để cho bên ngoại trừ của nó và nó trông thực thụ xinh đẹp đặc biệt là với cây.một phần của việc xẻ sung được bao quanh mang các cửa sổ kính và cửa kính. Rõ ràng, ánh sáng tự dưng được vào nhà bởi vì ý tưởng này.các đường tài xế bê tông phổ biến dẫn đến một nhà để xe tách đã được thay thế bằng sỏi drivable để cho phép 1 sân sau thực.những khách, bếp và phòng ăn uống cả cổ phiếu cùng 1 diện tích, cho phép đa dạng phòng để giải trí. khi bước vào nhà, với 1 vị trí tiếp khách gầy mang quan điểm của các đường phố.Giữa các miền tiếp khách nhỏ xíu và phòng uống nước, có 1 lò sưởi nằm ở trung tâm béo.Dưới đây là một mẫu nhìn nhanh chóng vào phòng ngủ của chủ, có gỗ của sườn cửa sổ và lối vào tắm.Từ phòng ngủ chính, có một cánh cửa dẫn người chơi tới sân quay về. những cửa sổ trong phòng ngủ theo đường mái nhà rất hợp lý.

một sàn ăn uống trên mái nhà đã được phát hành trong nhà để xe cho ngắm trăng và giải trí, và mở mang không gian ngoại trừ trời của căn phòng.

Chúng ta đều biết rằng ví như chúng tôi cân nhắc gỗ và bê tông có nhau, nó trông rất hợp lý cho cả nội thất và ngoại thất. ko sở hữu thắc mắc nhà này trông hoàn toàn tuyệt đẹp! Và những gì thêm thú vị của nó là khu vườn xinh đẹp của nó và những cây cao bao quanh nó. Nhà này được thiết kế bởi Craig McMahon Architects và rõ ràng là họ đã làm khôn xiết mình để làm nhà rất tốt đẹp sở hữu việc ngã sung và cập nhật. Tôi cũng thích những dung tích ngoài trời cũng bởi nó trông siêu thư giãn!Làm thế nào về bạn, những gì bạn thích về mọi gia đình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét