Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

1 chủ bền vững đẹp cho căn phòng tại Ý

Ai sẽ không yêu 1 nhà mà có những tính năng nhưng sẽ khen tự nhiên? hẳn nhiên, chúng tôi sẽ lắp đặt cho rằng 1 tràng pháo tay. khiến cho thế nào về 1 trong ấy có một bên ngoại trừ nội thất rất dị và đáng yêu? Hoặc sở hữu thể là một nhà mang nhiều khả năng bền vững?Không ngờ vực gì nữa, chúng tôi sẽ yêu đấy quá. Và giả dụ chúng ta đặt hầu hết lại sở hữu nhau trong một nhà, chúng tôi sẽ được thổi bay đi đặc biệt nếu đó thực thụ là nhà của bạn. nhưng hiện nay, chúng ta được lấy cảm hứng từ khu căn hộ này ấn tượng hoàn mỹ ở Ý có nhiều công năng bạn sẽ ko nghi ngại ái tình.

Việc cư trú ở 1 vị trí thi công được gọi là Villa N sở hữu không gian 210 mét vuông nằm trên các ngọn đồi của Liguria, Ý nhìn ra Vịnh Imperia. các vi la mang mặt tiền bằng đá tự nhiên nhưng mà chơi mang phong cảnh văn hóa của ruộng bậc thang Ligurian phát triển thành một phần của nó. Nó có khe hở mập Bên cạnh đó phải đương đầu có những thung lũng và hồ. Nó cũng bao gồm hai khối lượng ngầm nửa bố trí trên một tầng lầu, sau các hình thái của mặt đất và sản xuất 1 lối vào trọng điểm cao quý dẫn 1 bên để không gian mở mênh mang sống chung sở hữu phòng ăn uống và nhà bếp và tới năm phòng ngủ nhưng mà mọi các tiện lợi từ không gian bên không tính riêng và nhìn ra biển. các vi la với sân phơi nắng mà nằm ở phía trước của phòng tiếp khách mà mở ra đến biển bơi vô cực bơi 4x14m nhìn ra thung lũng. cửa sổ trần với thể mở ra 1 cách khi không mập soi sáng các khu vực hành lang và thi công sửa chữa. Cũng được chọn thấy trong các biệt thự là 1 phòng cất thức ăn, giặt ủi, phòng lưu trữ, phòng dịch vụ kỹ thuật và lưu trữ bên ko kể trong nhà để xe mang nhị chỗ đậu xe.

các tòa nhà, các bức tường chặn lại đáng nhắc nội thất và bên ko kể xung quanh với của nó mà tạo ra liên tiếp trong nó. Sân vườn và mái che nắng che của nhà phát hành một bộ lọc trung gian giữa bên trong và bên ngoại trừ của căn phòng.nhà bạn có một mái nhà màu xanh lá cây, góp phần cho sự chèn hòa vào phong cảnh và nó cũng hạn chế thúc đẩy trực quan của tòa nhà.Trong đêm, vườn và biển bơi boong được thắp sáng trong đấy nổi bật của nó nhiều người áp dụng đá và khiến cho những vị trí đại dương bơi hiện ra tuyệt vời hơn.Để tăng mạnh môi trường thiên nhiên, nhà riêng được xung quanh mang tinh chất Địa Trung Hải, Hình như tính năng thấm của địa hình được tối đa chuẩn y việc nhu cầu 1 sự cấu kết của sỏi và gỗ bề mặt.Các khôn cùng cạnh đại dương bơi, đấy là một điểm nhấn của căn hộ, nằm ngay ra khỏi phòng tiếp khách chính bao quanh có sàn gỗ.

phòng khách mênh mang của khu vực thi công được sáng tác do nhà bếp, quầy bar và thư viện và lò sưởi và truyền hình, nhưng còn trở thành 1 khối lượng tinh khiết như đứng 1 mình 1 mục nổi với sườn được bọc hoàn toàn bằng gỗ.

với cửa kính cường lực béo, nó cho phép các chủ đầu tư 1 lối sống trong nhà / ngoài trời. các cửa sổ được để xuất trong gia đình này đóng một vai trò quan trọng trong dự án tối đa hóa điểm và ánh sáng. những khe hở to từ sàn tới trần nhà được thiết kế để phát triển 1 hiệu ứng của sự liên tiếp giữa bên trong và bên ngoài.Các địa điểm thi công cũng với bàn ăn 10 chỗ to để giá cạnh tranh với đủ chỗ cho toàn bộ mọi người. Tôi yêu như thế nào nó được quan tâm ghế màu sắc đẹp khác nhau ở đây.Một bức tường tủ gỗ lắp đặt lưu trữ trong nhà bếp. Tôi cũng thích nó nhưng 1 số ghế gỗ với thể được chèn vào dưới hòn đảo bếp.Từ nhà bếp, người ta với thể truy tìm cập vào miền biển bơi qua một cánh cửa kính trượt.

các phòng ngủ trong ngôi biệt thự này cho thấy một bố trí vô cùng hiệu quả sở hữu tủ xống áo tích hợp và diễn giải đa chức năng. Nó với nhị đơn giường futon gỗ được địa điểm cộng một cây sồi tục trở lại tàu nổi trên một rack đầu giường tốt cho phép cho thích hợp có hiện sắp xếp khác biệt. Gỗ rưa rứa cũng được bí quyết trong phòng ngủ đầu giường.

những vách tắm được phủ bằng đá trùng hợp và thích hợp mang nội thất gỗ sồi và sứ vệ sinh Corian. Nó được chiếu sáng do những cửa sổ trần trên để tạo ra một bầu không khí giật gân. Trong đêm, những bức tường đá của cơn mưa như đi bộ trong và bồn tắm xoáy nước được chiếu sáng do ánh sáng tích hợp tường máy giặt tắt thở nhà.

mọi công trình này được kiểu dáng vì Giordano Hadamik Kiến trúc sư sở hữu đa dạng công năng sản xuất bền vững bởi vì nó là vô cùng cao phương pháp nhiệt để thải trừ cầu nhiệt, và mặt đất sở hữu khối lượng nhiệt để giảm tổn thất nhiệt. Nó cũng mang công năng một mái nhà màu xanh lá cây để làm cho giảm sự chênh lệch nhiệt, tối đa hóa tính thấm của địa hình, những nguồn năng lượng tái tạo mang các tấm năng lượng mặt trời và quang đãng điện. bạn cũng với thể nhận thấy rằng nó có đa dạng cửa sổ và cửa sổ mái để tối đa hóa ánh sáng khi không và nó cũng giới thiệu cửa sổ có hiệu suất nhiệt cao. Nó làm cho nhu cầu những tấm pin mặt trời để sưởi ấm dưới sàn nhà trong sự cấu kết của bơm nhiệt tích hợp cho hiệu quả cao. Nó cũng mang máy thở để duy trì một tốt nhất không khí trong nhà tuyệt vời bằng cách giảm tiêu thụ năng lượng. Vâng, điều này không chỉ là 1 nhà chung do nó cũng là sinh thái thân thiện và rất ấm êm quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét