Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

1 khu vực lắp đặt có hình thức mở cho hầu hết thể tích theo hiện đại thời buổi này

gần như chúng ta quảng cáo sống trong 1 nhà bạn có 1 khu vườn hoặc một miền ngoài trời bởi cách này, chúng tôi sở hữu thể dành đa dạng thời gian dưới ánh mặt trời và chúng ta sở hữu thể tận hưởng ko khí trong lành. ấy là lý vì vì sao mang những địa điểm thi công với sân riêng của họ nhưng mà cũng đi kèm trong những hình thức khác nhau và phong cách. những người khác sở hữu nó trên tầng mái. nhưng với đa dạng người 1 sân trọng điểm Hình như có một số đó mang phổ biến hơn 1 khoảng sân. 1 sân sẽ với 1 dung tích ăn uống, một nhà bếp ngoại trừ trời, khu vực chỗ ngồi và những khả năng khác như hồ bơi hay 1 vọng lâu. hôm nay, chúng tôi sẽ tính năng 1 nhà sở hữu ba sân.

Khu căn hộ này với một thiết kế hoàn mỹ được gọi là Nhà góc trong ấy sở hữu một sức hấp dẫn đương đại phục vụ một tiếng địa phương hero trong một khu phố ngoại thành yên lặng ở bên trong thành phố Brisbane. những nhà hiện đại được hình thức bao quanh ba sân mà đưa ra một kế hoạch nhưng trong suốt kết nối các diện tích sống trong nhà và ngoài trời. tính năng này khiến cho những nhà cozier và thú vị hơn cho khách. Nó cũng nhiều người áp dụng một bảng màu đơn giản nhưng mà thơ mộng của ánh sáng. Vật dùng tự nhiên là bối cảnh cho một tấm thảm phú quý của bóng tối được sản xuất bởi các yếu tố chiếu cung ứng 1 sự tái mong muốn của hiên truyền thống. Trong nội thất, nó với một kiểu dáng hiện đại đẹp trên 1 sắp xếp mở.sân trong của nó cũng được ngoại hình mang một thảm cỏ xanh, vùng biển bơi và 1 lò sưởi cao. Chúng ta hãy nhìn vào những hình ảnh của Corner House dưới đây.nhà mới này trong 1 đường phố ngoại ô yên tĩnh của Brisbane, Australia được đặt trong 1 bí quyết mà nó có thể tận dụng lợi thế của những góc phần lớn. Ở cái nhìn trước nhất, bạn đã với thể nhìn thấy như thế nào đẹp nhà này là gì và nó được liên tục kết nối mang các địa điểm không tính trời.

các nhà được ốp vách ngoài màu trắng mang những nguyên tố chiếu xuyên lắp đặt một số sự tây riêng và bóng mát từ mặt trời. Bóng râm cũng là 1 trong các khả năng rất dị của địa điểm thi công đó là nhìn thấy từ đường phố. bởi vì trong những màn hình, người tương hỗ chẳng thể trực tiếp nhìn thấy những gì bên trong ngôi nhà.Ngoài màn hình, nó cũng với một hàng rào bằng gỗ trong ấy sở hữu 1 ngoại hình rưa rứa như những màn hình. Gì thêm vào sự riêng tây của nhà bạn là những cây và những bụi cây bao quanh vùng. Nó cũng có thể đem đến 1 sự rung cảm vô tư hơn cho khu vực thi công.Để mang được vào lối vào của gia đình, người ta sẽ đi qua các bước cụ thể nhưng mà mang bụi cây bao quanh nó. ngoài hàng rào trắng, nó cũng có 1 bức tường bê tông ở phía bên này của căn phòng.

các nhà khiến mờ các đường sống trong nhà và ngoại trừ trời qua cửa kính lùa mang khuông bằng gỗ và kính đen. những tầng chính là mở cửa đến sân sau.Các địa điểm sinh hoạt thông thường trong nhà / bên cạnh trời bao gồm một nhà ăn riêng và sảnh ko kể trời sở hữu lò sưởi. thông tin những lò cao nhìn thấy ở đây mà tháp với chiều cao của gần như địa điểm thi công. tuyệt vời, nên không? Về phần này, người chơi cũng sở hữu thể nhìn thấy hồ hình chữ nhật sở hữu những hàng rào an ninh thủy tinh bao quanh nó.Các khu vực sinh sống chủ đạo mở ra ở phía bên kia tới một sân sở hữu dung tích bên cạnh trời. bạn cũng có thể thấy ở đây những nhà ăn uống ngoài trời đối diện với lò sưởi cao. những màn hình nhưng mà chúng ta thấy ở mặt tiền cũng được nhìn thấy ở đây.

ngoài các khu vực sinh hoạt ko kể trời, đấy cũng là một khoảng trống sống trong nhà nhưng mà san sớt cộng 1 khoảng trống như nhà bếp bằng gỗ và khu vực ăn uống. những nhà cũng có mật độ đèn tuyệt hảo và sáng tạo cả trong và ko kể nhà.Đây là nhà bếp và ăn uống không tính trời miền nhưng mà nhiều người sử dụng ghế ăn màu dung nhan khác nhau. Nó ngồi dưới cấp trên với đường hạn chế bằng gỗ cho những bức tường và trần nhà.Các sofa sở hữu một ngoại hình đẹp câu kết da Căn bản và gỗ. Tôi rất để xuất sở hữu 1 sala thiết lập như thế này nhưng mà hình như được tùy chỉnh! Họ ngồi trên một tấm thảm màu xám địa điểm và mở ra sân của cả hai bên.Bạn với thể thấy rằng các vị trí rẻ hơn của ngôi nhà mở ra nhị sân. Và với, nó vững chắc là 1 vùng sinh hoạt mở nhưng đương nhiên, các chủ với sở hữu quyền trình bày đóng nó lúc tiêu dùng.

1 tầm nhìn khác của vùng sinh sống từ các sân khác. bạn có thể thấy ở đây nó được đề cập cửa xếp giống như những gì nó được bí quyết ở phía bên kia.Cũng nhìn thấy ở đây là màn hình trắng bằng gỗ ở tầng trên của khu vực thi công.

Vào ban đêm, dung tích được thắp sáng bên trong và bên cạnh trong ấy nhấn mạnh các chi tiết của nhà bao gồm cả các đôi chiều cao trần bằng gỗ một tiêu điểm. người chơi cũng với thể thấy ở đây các vị trí hồ bơi và các lò cao.

do vậy, những gì bạn mang thể đề cập về ngôi nhà này? địa điểm thi công này được thiết kế bởiShaun Lockyer Architects là thực thụ ấn tượng vì nó tính năng 1 kết nối giữa những khoảng trống nội thất và bên cạnh trời. Tôi cũng thích sở hữu rộng rãi dung tích sân để thưởng thức vẻ đẹp ko kể trời của mọi gia đình. Điều này cung cấp cho những địa điểm không giống nhau để thư giãn, ngơi nghỉ và tiêu khiển cho khách. người chơi cũng mang thể nhận thấy rằng nhà bạn với ý tưởng đẹp nhưng mà ko phải là phức hợp và quá tinh vi. đó là đơn thuần nhưng kiểu dáng phức hợp là 1 cách tốt để phát triển một công trình mà không chỉ là êm ấm và đẹp nhưng hoàn toàn mời cho khách và du khách là thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét