Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

các công trình có thiết kế độc đáo nhờ mang kính temper

số đông đồ vật có thể khiến cho chúng ta đi đến kết luận rằng một vị trí thi công lạnh ngắt. với hầu hết nhà mát khắp nơi trên thế giới và họ để xuất mọi các mẫu chiến lược khôn khéo để nổi bật so có những nước hàng xóm của họ.Mọi thiết bị giống như một biển bơi lơ lửng, 1 mặt tiền nhân đôi hoặc sắp đặt không thông thường sở hữu thể thêm ký tự cho 1 nhà bạn. rưa rứa như vậy, 1 khu vực lắp đặt được xây dựng dưới lòng đất, trên 1 vách đá dốc đứng, trên cây hoặc trên 1 loại thuyền cũng sẽ được coi là khá mát mẻ theo tiêu chuẩn thời nay. bởi chúng ta được hưởng như out-of-the-box ngoại hình, chúng tôi quyết định chia sẻ một số trong các nhà mình mát mẻ với người chơi, mỗi lần khiến cho nổi bật các yếu tố ấy làm cho những hình thức nổi bật.Các đại dương bơi là tâm điểm của mẫu mã của khu khu vực thi công này và ấy là bởi vì, ko giống như các bể bơi truyền thống, một trong các điều này được treo trên một nền móng và thanh rung qua khu vườn. địa điểm thi công nằm ở Madrid, Tây Ban Nha và được kiểu dáng bởi vì Ensamble Studio vào năm 2008.

Bằng phương pháp tăng các hồ bơi theo phương pháp này, các kiến ​​trúc sư giải phóng mặt bằng, giá cực sốc thoáng mát và cảm giác nhiều cả trong và bên cạnh nhà. song song, chiến lược mẫu mã này cũng cung ứng cho cư trú 1 dòng nhìn tuyệt hảo và đã mắt. buộc phải mất các kiến ​​trúc sư cả năm để thiết kế những dự án nhưng nhờ có 1 kiểu dáng cấu kiện đúc sẵn, công trình được thành lập chỉ trong 1 tuần.Đây là nhà Sứa, 1 gia đình xinh đẹp nằm trên bờ biển của Tây Ban Nha tại Marbella. Nó được ngoại hình bởiwaa ( Wiel Arets Kiến trúc sư ) và tính năng tuyệt hảo nhất của nó là biển bơi trong đấy chiếm 1 phần của sân thượng nhưng thanh rung trên lối vào.

Việc trú ngụ bán buôn góc nhìn toàn cảnh ra biển và môi trường bao quanh mang thể được hưởng từ tầng cao nhất, là đặc biệt tuyệt vời từ những hồ bơi. các sàn biển bơi kính cho phép ánh sáng lọc qua nước và sau đấy sản xuất 1 vở kịch đẹp của ánh sáng và bóng tối bên dưới.

đáy kính temper của đại dương bơi phát triển thành một trần rất dị cho diện tích không tính trời nằm trực tiếp dưới đây, để lộ ra một nhạc điệu xanh tuyệt đẹp. khu vực thi công mang tổng cùng bốn tầng được kết nối bởi vì hai cầu thang. 1 trong các cầu thang được bao bọc trong thủy tinh và kết nối những vị trí ngoại trừ trời với sân thượng. các cầu thang thứ nhì kết liên những tầng trệt tới mái nhà và cũng với một ý tưởng mở dù đã được nằm trong nhà.

Tọa lạc tại Tehran, Iran, đây là 1 nơi trú ngụ mang một ý tưởng siêu đáng nhớ. Nó được đặt tên Sharifi-ha Nhàđược hình thức bởi vì Nextoffice - Alireza Taghaboni. Nó phân phối 1.400 mét vuông không gian sống được doanh nghiệp trên tứ màn chơi. đầy đủ dự án được đặc biệt vì sự linh hoạt thông minh vật hoá trong một cấu hình rất hấp dẫn và dị kì.Ba mức đầu được tổ chức trong một loạt các chuyển hộp đấy, hoặc cho phép các thể tích để phát triển thành cởi mở hay đóng, tùy thuộc vào quảng cáo và sở thích của những người tư vấn khối lượng. những chỉnh sửa cấu hình sở hữu các mùa và những cái hình hoạt động và sự linh hoạt của việc bố trí là một trong những nhân tố cần thiết để xác định dự án.Chiến lược ý tưởng này khiến thay đổi mặt tiền nhị chiều thành 1 3D một, cho nó sâu tất cả Hình như bao gồm tài liệu tham khảo rõ ràng đối sở hữu nhà truyền thống của Iran. Việc trú ngụ sở hữu Zemestan-Neshin nhưng là một phòng khách mùa đông cũng như một Taabestan-Neshin nhưng là 1 phòng uống nước mùa hè.Swings là niềm vui cho cả trẻ mỏ và người béo phải té sung thêm 1 đến việc thiết kế 1 mọi gia đình ko phải tới như là 1 công năng bất thần và bất thường. tuy nhiên, ko đa dạng nhà riêng với xích đu. Điều này làm cho những Balancing Barn 1 căn nhà khác biệt. Được mẫu mã vì MVRDV , địa điểm thi công nằm ở Suffolk, Anh và thi công 210 mét vuông không gian sống.

Việc thiết kế và kiến trúc của nơi cư trú tới như là 1 phản ứng với các điều kiện và các ý kiến trên trang web. với tức thị để chuyên dụng cho như là 1 nhà nghỉ, mọi công trình được ý tưởng để trông giống như 1 kho truyền thống để hòa nhập vào môi trường bao quanh. ko kể những đặc điểm, yếu tố hiện đại cũng đã được đưa vào dự án.Ngay từ dòng nhìn trước tiên, những nhà kho trông hơi khiêm tốn. Nó không hề là cho đến khi mặt sau của tòa nhà và trụ đẩy được tiết lộ rằng cấu trúc hoàn toàn mô tả tính bí quyết của mình. Kho thóc là một tòa nhà dài 30 mét với 1 cantilever 15 mét trên dốc. cuối cùng, 1 swing treo từ cantilever, làm đầy những không gian bên dưới.Khi trang web này là cạnh tranh và thách thức, chiến lược tốt nhất là thường xuyên để nắm lấy các nhân tố nhưng mà làm cho nó lạ mắt và làm cho đầy đủ đa số tất cả thứ. khi buộc phải đối mặt mang thách thức làm việc với những trang web này tại Granada, Tây Ban Nha, Gilbartolome Kiến trúc sư đã mua để yêu thích nó để tiềm năng của mình.Kết quả là, Casa del Acantilado được nhúng sâu vào vách núi.

những cư nhìn ra biển Địa Trung Hải và được mẫu mã để được tích hợp hoàn toàn vào phong cảnh. những mái nhà là phần bắt mắt nhất trong mẫu mã của nó. nó được làm cho từ gạch kẽm handmade là phức hợp với tổ chức để chia thành một thiết kế lượn sóng bắt chước môi trường xung quanh. các mái nhà theo dạng hình của vách đá và khuôn mẫu có nó, tạo cho nhà mình một dòng nhìn trừu tượng.Nằm trên biển ở Victoria, Australia, nhà mình này là thật sự độc đáo. đó là bởi nó ngồi lửng lơ trên 1 vách đá dốc đứng, giống như một đeo mục kỉnh, bám vào mặt bên của một con tàu. khu vực thi công được hình thức ảnh hưởng trực tiếp đến biển, mục tiêu chính của dự án là để diễn đạt toàn bộ cho những quan điểm và để nắm bắt chúng trong 1 bí quyết lạ mắt và tuyệt vời.

nhà mình được hình thức bởi Modscape và được tưởng tượng như là 1 phần mở rộng tự nhiên của vách đá nhưng trên đấy được đình chỉ. đó là một nhà prefab và lối vào nằm ở mật độ cao nhất, truy hỏi cập qua 1 bãi đậu xe.Bởi do mục đích chính là để tận dụng lợi thế của những ý kiến, ngôi nhà với ba mặt tiền kính.Nội thất được ngoại hình để được tối thiểu là không để áp đảo các phòng nghỉ và trộm cắp trung tâm từ quan điểm của những đại dương. Ánh sáng màu và các hình thức đơn thuần được nhiều người áp dụng trong suốt và các diện tích được giữ mở và tươi sáng, làm cho nó phát triển thành một nhà nghỉ tinh tế ko giống như bất kỳ khác.

định nghĩa về khu vực lắp đặt dưới lòng đất là ko đúng mực mới chưa hề sở hữu. đó là, ngoại giả, một chút thất thường.Điều này làm cho nhà này ở Thụy Sĩ tương đối khác lạ. Nó được gọi là Villa Vals và được hình thức và thành lập bởi vì tìm kiếm và CMA vào độ dốc. Chỉ sở hữu 1 trong các mặt tiền mở cửa vào bên không tính. Nó có hình hình dạng bầu dục và sở hữu 1 loạt đá bước dẫn tới lối vào.Ở phía trước của địa điểm thi công mang 1 tầng với mái che rất hợp lý để thưởng thức một thời gian ở ngoại trừ trời mà không bị hoàn toàn tiếp xúc mang các yếu tố nhưng vẫn quản lý để chiêm ngưỡng cảnh. Nội thất được chào đón và êm ấm, được thiết kế để trông khiêm tốn và ở đâu đấy giữa đương đại và truyền thống. những màu dung nhan đơn giản, trung tính và đầy cảm xúc của thiên nhiên và môi trường bao quanh.Các Cool Blue Villa thậm chí còn mang chữ "mát mẻ" trong tên của nó. Nó được mẫu mã do 123DV tại Marbella, Tây Ban Nha vào năm 2015 và với thể tích 620 mét vuông. Đây là 1 khu vực thi công nhưng sở hữu 1 kết nối mạnh mẽ sở hữu nước, được bao quanh bởi nó trong những kiểu dáng không giống nhau. chẳng phải xa nhà là đại dương phân phối 1 số quan điểm hợp lý. Dường như, một loại nước chạy dọc theo của cải.

nhưng các yếu tố thu hút nhất là các biển bơi mà là trong suốt và sở hữu 1 dạng hình toàn bộ hình vuông. mặc dù kiểu dáng là tối giản, những hồ bơi vững chắc trông tuyệt vời, đẳng cấp và thậm chí ngông cuồng. Tính sáng tỏ đích thực khiến cho nó nổi bật trong trường hợp này.Slides thực thụ vui mắt trong một bí quyết rưa rứa để chỉnh sửa tính. Chúng được, bên cạnh đó, khó khăn hơn một tí để hòa nhập vào 1 gia đình hoặc mọi công trình do những kích thước. nhà riêng ở Sharkov này, Ukraine với một và nó sẽ hợp lý. các nhà mình là 1 dự án của KI hình thức và đã với phần lớn để nhà phân phối ngoại trừ những slide trong nhà .Các trình kết nối những cấp chính và khoảng trống loft, lắp ráp một cách thú vị và chóng vánh để điều hướng giữa hai cấp độ. 1 cầu thang bằng gỗ đơn vị phân phối một kết nối truyền thống giữa các thể tích. không tính những slide, cũng mang 1 bức tường màu xanh lá cây đẹp tô điểm địa điểm thi công, trở nên 1 tiêu điểm.

các thiết kế nội thất đơn giản trong suốt, có 1 sự rung cảm rõ ràng khiêm tốn được gá đặt bởi những mẫu mã hình học và đường sạch. các bảng màu của màu sắc và vật liệu tươi mới và thoải mái. Gỗ được tiêu dùng cho các đồ nội thất, cho sự rét mướt cho những phòng và tương phản mang combo màu đen và màu trắng và màu ngọc lam và điểm nhấn màu xanh lá cây.Hãy thử cho một chút thời gian để mở rộng tầm nhìn của bạn về căn phòng trên cây và tưởng tượng một tẹo gì đấy chọn hơn, phức tạp hơn và tinh vi hơn, một mẫu gì ấy như thế này. Đây là Suite Blue, một nhà bạn trên cây hiện đại nằm ở Arlena di Castro, Ý. ấy là một phần của La Plantata sạn và nó được kiểu dáng bởi La Cabane Perchee , 1 cửa hàng chuyên về tùy chỉnh và địa điểm thi công trên cây sang chảnh ngoại hình hầu hết các nơi trên thế giới.

các khu vực thi công trên cây được thành lập trong hội thảo và sau đấy lắp ghép tại chỗ. đông đảo sự sử dụng đã được đưa tới những chi tiết tí hon và những nhân tố như kích thước và hình trạng của cây, sự phân bố của các ngành, những điều kiện trên trang web và như vậy. Điều này đã giúp các nhà ý tưởng thích ứng mang những cấu trúc vị trí của nó và cho phép nó để làm cho hầu hết toàn bộ hầu hết trang bị xung quanh nó.Một khu vực lắp đặt trên cây tuyệt vời sở hữu thể được nhìn thấy ở World of Living, một khu trung tâm thương mại cho WeberHaus nhà ở cửa hàng bền vững. Nó được kiểu dáng bởi vì Baumraum và ngoại hình của nó là khá thất thường do nó không đích thực cần một cây để hỗ trợ nó. khu vực thi công giống như một viên nang hình trụ đậu phía trên chân mỏng manh khiến cho nó trông giống như 1 con nhện đồ sộ.Trong lúc hình dạng bên không tính và vững chắc làm cho khu vực lắp đặt nổi bật, nội thất là không kém phần thu hút hoặc.Các bức tường được làm bằng gỗ sồi và trần nhà hình vòm tạo ra một bầu ko khí rất ấm êm và thoả thích.Hình nền trang trí với lá sồi đồ sộ thêm màu dung nhan và nêu bật những chủ đề hữu cơ đặc biệt trong suốt.Ngoài ra, hai cửa sổ mái để cho ánh sáng tự dưng và góc nhìn ra bầu trời.

Sống trong công trình kính ống này là một tí giống như sống trong 1 hồ cạn. căn hộ được ngoại hình bởiAibek Almassov của A.Masov kiến trúc sư và những định nghĩa cho thấy nó bao quanh 1 cây linh sam trưởng thành. đó là một giải thích hấp dẫn của cây khái niệm nhà ấy là lý vì vì sao dự án đã được suggestively tên cây trong nhà.Ngôi nhà được mường tượng như là 1 cấu trúc hình trụ khổng lồ được làm cho bằng thủy tinh. Nó sở hữu một bên ngoại trừ hoàn toàn bằng kính và điều này cho phép nó đơn vị phân phối 360 lượt xem mật độ của môi trường xung quanh. Hãy tưởng tượng ngôi nhà này ở giữa 1 khu rừng, xung quanh do cây cao nhưng cung cấp cho nó bóng mát và được hoàn toàn đắm mình trong thiên nhiên.Các kiến ​​trúc sư là tự tín vào khả năng thực thụ xây dựng nhà, tin rằng phần khó nhất của quá trình này sẽ được tìm thấy những nhà đầu tư phải. ý tưởng đằng sau khái niệm này là để cung cấp cho hầu hết người 1 sự thay thế cho cuộc sống của đô thị bận bịu của họ và các nhà nghỉ truyền thống, cung cấp 1 lối thoát ở giữa tự nhiên và là một cách để nắm lấy nó.Thật đơn giản để xem lý bởi vì tại sao điều này đã được gọi là cây rắn House. nó là 1 cấu trúc được hình thức bởiLuis và Tiago Rebelo de Andrade và nó được thành lập trong Bornes de Aguiar, bồ Đào Nha, chiếm 1 diện tích chỉ sở hữu 27 mét vuông. những định nghĩa đằng sau dự án đã được kiếm tìm 1 cách để tái tạo lại hình ảnh và bí mật thúc đẩy đến căn hộ trên cây.

Kết quả là, những kiến ​​trúc sư đã đưa ra một định nghĩa dị thường. căn nhà giống như một dòng cây khổng lồ lượn giữa cây, được treo trên cột và như vậy có liên quan tối thiểu tới môi trường. các nhà lập 1 kết nối khỏe khoắn có môi trường bao quanh và mang thiên nhiên khái quát.Rất rộng rãi gỗ và chất liệu với căn nguyên được quảng cáo trong công đoạn này, cho phép nhà để trông khi không và để hòa nhập vào môi trường bao quanh của nó 1 cách hữu cơ. những dự án như một toàn bộ là một sáng tạo bền vững và thân thiện mang môi, với mật độ phương pháp nhiệt tăng mạnh, nước tái sử dụng nhiều, tấm năng lượng mặt trời và ánh sáng LED.Một nơi nào đó ở vị trí Tyrol của khu vực Bắc Italy mang bộ này logic của nhì ngôi nhà kỳ nghỉ nhưng mà đã nhân đôi mặt tiền kính temper . Họ phản ảnh quan điểm hoàn hảo của núi và môi trường xung quanh, cho phép Anh chị để hoàn toàn hòa nhập và vươn lên là một phần của trang web.

hai gia đình được hình thức vì Peter Pichler và họ mang thể được thuê cho 1 thưởng thức logic. Chúng được bọc bằng nhôm màu đen và sở hữu nghĩa là nên đơn giản và trực quan rất đẹp bằng phương pháp trở nên một với phong cảnh.Mỗi phòng trong số nhì căn nhà có ban công riêng của mình riêng biệt và khu vườn và cửa mang thể hoạt động trong những phòng ngủ và nhà tắm. Được mẫu mã với móng sâu, chúng xuất hiện để được thả nổi trên mặt đất, khác lạ là cho các dòng nhìn nhân đôi. Họ với thể được thuê riêng và họ đều tự nhau mặc dù chúng chia thành một tập hợp.Thông thường, 1 nhà bạn được mẫu mã để phục vụ các điều kiện trên trang web. Kiến trúc sư cố gắng logic hóa chúng để họ có thể nắm bắt được điểm thông minh hoặc tuân theo những khung dốc trùng hợp của đất. Trong 1 số trường hợp, điều đó sở hữu nghĩa là thành lập 1 nhà riêng bậc thang. đấy là trường hợp của A'Tolas Nhà ở Đài Loan. Nó nhìn ra yên bình Dương và sở hữu ba cấp bậc thang cho phép nó để sở hữu trong hầu hết vẻ đẹp.Thiết kế này đã được cần thiết để phục vụ mang những trang web dốc. các tảng đá đã được khai quật để với trình độ phẳng được lưu lại và tái lựa chọn trong dự án. Cấp cao nhất đựng những đường tài xế Bên cạnh đó diện tích sống chính đều nằm trên tầng nhị và biển bơi được mua thấy ở tầng trang bị ba. Tên của mọi gia đình phát xuất từ ngôn ngữ bạn dạng địa đến địa điểm và khoảng dịch là "nơi với đa dạng đá".

Điều này đặt các nhà ba trà được thành lập ở Silicon Valley, California vì Swatt | Miers Architects vào năm 2009, sau khi ngoại hình lúc đầu đã bị chiếm giữ những trang web mang 1 căn phòng trên cây. Họ đều được ngoại hình để trông giống như gian hàng đơn thuần làm cho bằng thép và kính, neo bằng bê tông và gồm sở hữu 1 dấu chân nhỏ xíu nhất như chơi khiến phiền các đất đai và hệ thống rễ của các cây sồi mập ngày nay trên trang web.Họ không mọi đều với cùng một kích thước. một trong các địa điểm thi công trà thước 270 bộ vuông và là nơi để thiền định và thiền, được đặt dưới tán mập của 1 cây sồi già. các phòng trà ngủ là một chút mập hơn, đo 372 feet vuông và được hình thức để phù hợp với khách với để xuất ở lại đây qua đêm.Lớn nhất trong số tất cả những phòng trà tầm nhìn mà các biện pháp 492 feet vuông. Đây là nơi mà mọi những cuộc tụ hợp và những sự kiện xã hội diễn ra, là 1 nơi nhưng mà tất cả người đều được hoan nghênh. ko sở hữu TV, hệ thống âm thanh hoặc thiết bị cầm tay trong 1 trong các căn nhà trà ba, khuyến khích sự ảnh hưởng của nhân loại và chiêm ngắm tự nhiên và môi trường xung quanh.

Thái Lan là nơi sở hữu 1 mọi công trình hợp lý được ngoại hình bởi vì Agaligo Studio . đó là một mọi gia đình 110 mét vuông hoàn tất vào năm 2015 và nó là 1 trong các nhiều nhà nổi được chọn thấy trong địa điểm. ấy là, ngoài ra, người độc nhất vô nhị mang 1 kiểu dáng phức tạp và phức hợp như vậy. công trình được gọi là X-Float và đại diện cho một sự xẻ sung cho Dự án X2 sông Kwai Resort.Bởi bởi vì cấu trúc đã được bửa sung sau này khi những khu du lịch đã đã được viếng thăm do phần lớn khách mời, nhà mình được xây dựng tắt trang web và đẩy đến vùng để được cài đặt và hoàn tất để tránh rối loàn.Các kiến ​​trúc sư đã khác lạ mong muốn đến sự thăng bằng chuyên chở, ko khí và nước, với áp dụng thi công cho du khách 1 trải nghiệm free của say tàu xe và toàn bộ tất cả trang bị tương tác.Ngôi nhà đã được xây dựng sở hữu khung thép nhẹ và xi măng sợi và gỗ dán ốp. Mối cách tốt nhất khác là để hạn chế tương tác nhà sở hữu trên trang web và môi trường xung quanh. Sau khi được setup, thực vật thủy sinh đã được thay thế xung quanh trang web.

kiểu dáng đặt lại mục đích vận chuyển container vào nhà là không đúng đắn mới, mặc dù nó đã vươn lên là bình thường vừa rồi. Containerlove là một ví dụ. căn nhà nằm ở Eifel, Đức và được kiểu dáng do LHVH Architekten . Nó sở hữu một mẫu nhìn hơi thô và Vật dùng, với đường chơm chởm và góc nhọn, đẳng cấp là một sự liên hiệp của công nghiệp, mộc mạc và hiện đại.Trong lúc những cấu trúc cất thường chỉ những mọi công trình tạm, đó chẳng phải là giả dụ ở đây. Đây là 1 khu vực lắp đặt vĩnh viễn có 1 không gian nội thất nhiều đáng kinh ngạc. căn hộ được chỉ lắp ghép tại chỗ, toàn bộ những công tác đang được thực hiện off-site. Điều này làm giảm thời kì thành lập và tương tác vào các trang web đáng nói.Một phần mở rộng kính cao gấp đôi được thành lập để tối đa hóa không gian nội thất và cung cấp một thể tích yêu thích cho 1 lối sống hiện đại. Sự tương phản giữa phần mở rộng thế hệ được thêm vào và tháp lúc đầu là kịch tính và cũng là một phần của sự hấp dẫn rất dị của căn phòng dị kì và rất lạnh lẽo này.Một phần của sự chuyển đổi cũng là sắp xếp lại thể tích khăng khăng để khiến cho nội thất thêm tính năng.Rất đa dạng địa điểm thi công được phân tích là mẫu gì khác. 1 số đã được nhà kho, tháp nước và thậm chí cả các nhà thờ trước khi chúng được biến đổi. ví như game thủ nghĩ rằng sống trong 1 nhà thờ trước đây là một tí đáng sợ và khó xử, ấy là thời gian để lại phía sau niềm tin sai trái này và với 1 chiếc nhìn tại nhà tinh tế này được sắm thấy ở London, Anh.

Nó từng là một nhà thờ nhưng nó đã phát triển thành một nhà bạn ấm cúng và mời sở hữu nội thất hiện đại và truyền thống bên ko kể. hai đẳng cấp được pha trộn đích thực rẻ. một số ngoại hình ban sơ và các nhân tố kiến ​​trúc được bảo tàng như là 1 chứng cớ của kí vãng của tòa nhà. những cửa sổ sơn, tỉ dụ, vững chắc là thú vị và đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét