Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

20 Tường Gạch hợp lý trong các buồng tắm căn phòng

Tôi chẳng thể cho người chơi đủ Tôi ham thích với những bức tường gạch trong nội thất bao nhiêu. Như một đứa trẻ, chúng tôi đã nói về các câu chuyện về các con heo tí hon Ba nơi mà một trong những anh em (mới nhất) làm cho 1 nhà riêng gạch đã cứu anh ta và bạn bè của mình từ con sói xấu lớn mà đi tới nhì mọi gia đình trước tiên và bị tàn phá chúng. bởi vậy, với điều đấy, chúng ta biết bao nhiêu bức tường gạch ổn định và ngắn gọn (hoặc nhà) là.

Dưới đây, bạn sẽ được nhìn thấy một danh sách logic nhưng nhu cầu một danh sách các phòng tắm kính sở hữu tường gạch - hoặc như bức tường giọng hoặc bức tường chính của họ. Danh sách này cho thấy một đôi phòng tắm có những bức tường gạch đỏ truyền thống Bên cạnh đó 1 số bức tường gạch trắng. bạn buộc phải đi trước và kiểm tra danh sách này và chọn một tiêu dùng - màu đỏ hoặc màu trắng!

Điểm ngừng trước nhất là truyền thống gạch đỏ tắm vách của người chơi từ Jane Kim Design. những đồ đoàn ở đây trông thật cổ kính và thực sự thú vị. Sự muốn đồ đạc nhà tắm ở đây là tương đối một dòng gì đấy, ngay cả các gạch sử dụng nhiều để bửa sung cho các viên gạch đỏ chỉ là như vậy phù hợp.Điều này 1 phần của phòng tắm tôi thấy hấp dẫn. Tôi hy vọng rằng bất kỳ ai yêu thích nhà tắm sẽ ko đánh phần trần vòm bằng gạch. Như game thủ sở hữu thể thấy, sự tương phản về những viên gạch đỏ và bồn tắm màu trắng làm cho cả nhì điều nổi trội - khác lạ là phòng tắm màu trắng.

Tôi yêu những bồn thép ko gỉ trong bồn tắm này. Thật điên rồ độc đáo và tôi vô cùng chú ý thực sự với một khi tôi thực thụ với thể đủ công năng ấy. các cabin tắm trắng bình thường trong 1 hình chữ nhật thường xuyên hoặc những loại hình bầu dục dễ nhìn là đẹp, mà tôi nghĩ rằng mang một phòng tắm không gỉ sẽ là lôi cuốn và làm mát hoàn toàn.Sự tương phản của bức tường gạch đỏ cũng như các bức tường màu trắng là khá lạnh lẽo. Nó khiến cho tôi nghĩ rằng đấy là một thực sự là bức tường giọng và đấy là 1 trong các bức tường chính là lựa chọn accenting. sở hữu trần xúc tiếp và sàn gỗ thích hợp, tôi nghĩ rằng vách tắm này là 1 trong những người đẹp nhất trong danh sách này.

cabin tắm này là 1 mẫu gì ấy - với những bức tường trắng và trần nhà và những đồ đạc nhà tắm trắng nhìn chung, sử dụng nhiều gạch màu đỏ cho những bên của phòng tắm và sàn là một trong những động thái tuyệt vời. Nó phát triển một cảm giác loft và tại cộng 1 thời gian, nó khiến cho nó với vẻ như nhì nơi khác biệt. Nó sẽ siêu thấp trong ảnh này, nhưng mà tôi chẳng thể nhắc như vậy khi chúng tôi nhìn thấy nó trong người.Các mặt hàng chính hoặc trung tâm của vách tắm này thực thụ là vách tắm. vì sao không? Nó chắc chắn xứng đáng là một hầu hết phần lớn sự quan tâm do nó trông hoàn hảo và thoải mái. Như phổ biến như các phần trắng của buồng tắm này trông linh nghiệm, tôi nghĩ rằng các bức tường gạch thêm vào phần trên của bức tường và đá granite nâu như countertop và backsplash khiến cho một hầu hết rất nhiều sự khác biệt ở đây.Khi tôi lần trước tiên nhìn thấy bức ảnh này tôi đã nhầm lẫn có các đồ tô điểm phía sau bồn tắm; vách tắm thường ko mang điều này đa dạng đồ trang trí và ko tắm tác động cụ, trường hợp người chơi biết rằng tôi mang ý nghĩa. Tôi không vững chắc ví như điều này đã được dàn dựng hoặc với điều gì, nhưng tôi nghĩ rằng những kệ chắc chắn làm cho diện tích thú vị này.

Lần trước tiên tôi đi qua ảnh cabin tắm này, thật khó cho tôi để thực sự tậu đúng kích cỡ nhưng tôi trình bày và lúc tôi đã khiến cho, tôi đã thực thụ vui vẻ. Tôi yêu những thể tích trưng bày đồ trang trí cổ đại hoặc Americana mà khiến cho nó đích thực thú vị. Ý tôi là, tôi biết ko phải toàn bộ các du khách sẽ tới thăm gia đình này sẽ thấy như thế nào đẹp chân dung Pinocchio này, mà tôi nghĩ rằng nó thực thụ trông khác biệt.Contramark bảo vững chắc rằng phòng tắm này sẽ trông logic và hoàn hảo.Sự tương phản trên bạn dạng in, kết cấu và màu dung nhan trong bồn tắm này hơi thu hút và đích thực thú vị. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy đa số phim truyền hình (loại tốt) trong một bồn tắm. Ý tôi là, tôi biết có những người hiểu biết và phòng tắm mang thể đẹp hơn mà điều này trông giống như nó là nơi nhưng mà nó thuộc về.

Như bức tường gạch đa dạng sẽ là tối ưu cho cả một căn nhà, có bit của nó trong nhà (trong nhà tắm, cho rằng vấn đề) phát hành một luồng khí sôi nổi hơn.Một số thể tích thật sự không để ý điều ấy cảm ứng sôi nổi mà đối sở hữu những người muốn mang lại 1 gợi ý của 1 gác xép trong nhà, bồn tắm như thế này buộc phải khiến cho những trick.Tôi khác biệt thích bao nhiêu phòng tắm thấp hơn trông ngoại trừ một bức tường gạch.Sự tương phản của màu sắc làm cho nó nổi bật và hơi đa dạng khiến cho nó lôi cuốn hơn so với nó đã là. Nó khiến cho các bồn tắm trông giống như nó thực sự mời và tôi đặt cược những chủ đầu tư thực hiện phần này kiên cố để tắm mà mang thể là thư giãn như nó phải được - hầu hết các thời gian.

Tôi chẳng thể đề cập quá phổ biến về nhà tắm này vì điều này đã là 1 dung tích lý tưởng để thậm chí kể về nó. Việc lưu ý màu trắng, gỗ, đá hoa cương, gạch khiến cho vách tắm này đặc biệt và funky. Tôi thích màu của cánh cửa và ở trên nó - ấy là hấp dẫn.

khi tôi nhìn thấy hình ảnh này, tôi đã được bí quyết như thế nào đa dạng người trong số những bức ảnh trong danh sách này mang những bức tường gạch của địa điểm phòng thủ sinh lên đến phần trần? Tôi đã ko thực sự kiểm tra bao nhiêu - nhưng sau đó một lần nữa, tôi siêu hạnh phúc bởi chúng tôi có 1 này vào danh sách để tham khảo. khiến cho mái vòm bằng gạch là chung mà thêm nó vào phòng thủ sinh là 1 điều tốt; IT nhât thi tôi nghi vậy.

Tôi sợ rằng game thủ đích thực nên thực sự phóng lớn hình ảnh này để bạn sở hữu thể nhìn thấy các bức tường gạch trắng nhưng đừng lo âu bởi nó vững chắc là 1 trong các ý tưởng gọn ghẽ. Họ thêm vào bức tường gạch phía sau gương và sconces. Tôi nghĩ rằng bồn tắm này là một không gian đẹp để thư giãn và tắm.Về về tổng thể bạn sở hữu thể xem ở ngoại trừ trời từ cửa sổ bằng vòi sen, và tại sao ko trường hợp người chơi với 1 sân sau to cần láng giềng chẳng thể nhìn thấy, buộc phải không? Tôi thích cách đẹp remodel này là, ko kể việc nó sở hữu rộng rãi góc mà trẻ con không được cho là ở đây; những góc của vách tắm này với thể là sát thương - cố nhiên trừ lúc đây là baby-khả năng chống.Các hình ảnh này một lần trước và tôi nghĩ rằng điều này bắt buộc tiếp xúc với điều này do nó chỉ là cực kỳ gọn ghẽ. Sự liên hiệp của gạch màu đỏ, gạch màu đen bóng và đường chéo đặt gạch lát sàn màu xám làm cho diện tích này một tí nam tính; khác lạ là thực tiễn điều này mang một phòng tắm màu đen quá. Sau đấy, một lần nữa, tôi nghĩ rằng không gian này vẫn còn khá phức tạp.

Tôi mong rằng game thủ mang thể nhìn thấy phía bên kia của phòng vệ sinh này; diện gương - mang bạn có thể nhìn thấy các buồng tắm đẹp. Ngay cả khi những bức tường bên ấy không phải là quá dễ nhìn, tổng thể, tôi nghĩ rằng cabin tắm này có một tí của 1 nét châu Á có nó và nó khá hấp dẫn và gọn ghẽ.Đây chỉ là một phần tí hon của hầu hết buồng tắm nhưng đề cập từ khi gạch được nhìn thấy trong góc độ này, tôi nghĩ rằng chúng ta bắt buộc san sẻ điều này mang Anh chị. Sự tương phản của các viên gạch đỏ dùng cho như là backsplash và các bức tường màu trắng, dầm, phòng thủ sinh và sàn khiến cho những viên gạch thực sự diễn giải.

sau cuối nhưng chắc chắn không hề là ít ra là 1 miền phòng ngự sinh tối thiểu. Tôi thích cách thô diện tích này đích thực trông không mang nhiều sơn trên tường và nghĩ rằng nó với vẻ không hoàn thành hoặc các gì nhưng mà vẫn trông thật sự logic. Tôi thích cách hào quang chưa hoàn tất khiến cho nó khác lạ từ các dung tích khác.

Danh sách này sở hữu thể ko sở hữu vẻ quá nhiều cho một số người, nhưng mà tôi nghĩ rằng lúc nhìn thấy cabin tắm giống như những người trong danh sách này khiến cho những thiết kế tối ưu và cảm hứng cho ý tưởng, bạn với thể giới thiệu trong ngày mai, cho dù đấy là nhiều năm kinh nghiệm hay cá nhân. trường hợp người chơi sở hữu thời cơ mặc dầu, cảm thấy không lấy phí để kiểm tra ares ăn uống có các bức tường gạch và được nhiều người biết cho chúng tôi như các gì chúng tôi sở hữu thể khiến cho lại lần sau!

Dưới đây là 1 kiểu dáng hiện đại của một nhà tắm nhưng đích thực trông siêu kì quái.Tôi ko với hình ảnh khác của mọi gia đình này, nhưng mà tôi nghĩ rằng đối diện với bồn tắm là giường - hơi nóng sốt, bắt buộc không? Tôi thực sự ước mơ có 1 buồng tắm sắp giường của tôi thậm chí còn độc lập có phòng tắm. Tôi yêu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét