Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

thiết kế phòng tắm đơn thuần và kì quặc cho gia đình

ngã sung vách tắm kính gia đình hiện đại và trang trí là mọi về sự kết hợp đẳng cấp mang tính vẻ đẹp trong thời trang thanh lịch nhất, và tham dự này tới 1 level hoàn toàn thế hệ là Monolite nhẹ tắm nóng tích hợp từ Brandoni . Được chế tác với sự khoa trương Ý tiêu biểu và thái đương đại của nhà hình thức khôn khéo Fabrizio Batoni , tản nhiệt rất sang trọng này sở hữu một built-in Màn hệ thống vòi sen người chơi trong sự lịch sự thoả thích Trong khi chiếm ít không gian càng tốt. Biến phòng tắm kính trong phòng ngủ gia đình thành 1 spa nhẹ nhõm, các tính năng điều trị chromo của Monolite nhẹ cho phép game thủ kiểm soát chuẩn tiến độ nước chảy, độ cao, máy bay phản lực khác biệt, thác và các khả năng tắm cầm tay.

có vách tắm kính gia đình đương đại gồm 1 diện tích hình thức có ý thức và tối giản, tụ tập vào đẳng cấp, Monolite ánh sáng là sự bửa sung rất hợp lý để hoàn thành kinh nghiệm tắm làm mới của người chơi. những vòi ẩn này tản nhiệt hiện đại đảm bảo rằng người chơi sẽ không phải lo âu về vòi nước và điều khiển truyền thống. An 8-inch chống thấm điện thoại sở hữu 1 màn hình HD cho phép bạn kiểm soát mỗi và hầu hết khả năng của vòi sen lịch sự này, và mang4G, HSPA và kết nối Wi-Fi tùy tậu, game thủ với thể phê duyệt internet và chơi các bài hát ưa chuộng của bạn lúc người chơi hưởng thụ một trẻ hóa vòi hoa sen!

Tếch giá cực sốc cao ngừng sàn và treo khăn cho một số tương phản hình ảnh và kết cấu cho nhà nước-of-the-nghệ thuật vật cố phòng tắm. người chơi thậm chí với thể thêm một kệ gỗ tếch để nâng cao tính thú vị của các cabin tắm của bạn và bổ sung cho hệ thống vòi sen tao nhã. Năng lượng hiệu quả để mấu chốt của nó, hương sen độc quyền này lá bạn ướt đầm trong sự xa xỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét