Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

kết hợp cây với cành nhỏ có thiên nhiên cho nhà bạn

trường hợp nghiên cứu: cây có cành nhỏ nhà

"Đặt tên cho cây thông cao đặc biệt cho trang web của mình trên cây thông vịnh chesapeake đặc thù cho trang web của mình trên Vịnh Chesapeake," doanh nghiệp thiết kế Kieran Timberlake của cây có cành nhỏ nhà nhắc, "2.200 foot vuông căn phòng cư trú duy nhất này sắm phương pháp hợp nhất sâu sắc các chi tiết trùng hợp những hải đảo này để hình kiến ​​trúc. "

Cây với cành nhỏ cũng là 1 thử nghiệm tư tưởng tiến trong kiến ​​trúc nhà ở tiền chế. với mục tiêu này, các nhà hình thức đang sắm kiếm ko chỉ cho 1 căn phòng yêu thích mang môi trường bên cạnh đồng quê của nó, nhưng một sở hữu kết quả lặp lại. khoa học và phân phối NanaWall của hóa ra là đặc biệt phù hợp để đáp ứng những mục tiêu.

Sống khỏe mạnh và năng lượng hiệu quả

"Các mục tiêu dự án," liên quan Carin Whitney, giám đốc truyền thông Kieran Timberlake, "bao gồm lắp đặt quan điểm thảo nguyên như của Vịnh Chesapeake và mở nội thất đầy đủ cho hệ thống thông gió trùng hợp, và để cho nó 1 cảm giác hiên giống như. Kế hoạch cũng kêu gọi bẫy nhiệt bức xạ hình thành trong khoang giữa những lớp, để thi công Vật dùng cách nhiệt lúc những cửa kính temper ko kể đang ở địa điểm đóng.

Trong khi 1 số hệ thống có thể phân phối những quan điểm hay hiệu suất nhiệt ưa chuộng, NanaWall đã mang thể cung ứng cả những kết quả diễn giải cũng như đơn vị phân phối một loạt những cấu hình gấp, cho phép những nhà kiểu dáng để xác định 1 hệ thống cửa kính tùy chỉnh phù hợp thích hợp cho ưa thích sở hữu quý khách và cấu trúc. Việc hoàn thành cây có cành nhỏ An kết hợp hai cài đặt 4 bảng inswing của SL70 NanaWall của Nhiệt Tấm nhôm Khung Folding System.

khi mở, những tấm NanaWall SL70 "hiệu quả chuyển đổi nội thất của căn nhà thành một hiên nhà," Marilia Rodrigues, 1 kiến ​​trúc sư liên kết và dự án tại Kieran Timberlake nhận xét. Người cư ngụ với thể thưởng thức 1 dòng nhìn thực tế không bị cản trở thông qua các bức tường hướng tây nhìn ra vịnh, sự thoải mái của ghế sofa phòng khách từ.

Plus, cho biết thêm Rodrigues, "Hệ thống này là xuất sắc vì nó làm cho việc mang cấu trúc khung nhôm độc đáo của nhà riêng." các cấu trúc ấy Rodrigues trình bày đến là một phần của tư tưởng tiến cây có cành nhỏ, mẫu mã cấu kiện đúc sẵn. những cấu trúc bằng nhôm ép đùn, lắp ráp bởi Bosch Rexroth, là dòng thường gắn ngay tắp lự với những ứng dụng công nghiệp hoặc có các cấu trúc tạm thời.

yêu thích tùy biến để đáp ứng những tiêu dùng của dự án

Whitney nhớ lại, "Nanawall hóa ra là hệ thống ưng ý nhất cho cây có cành nhỏ nhà trong đa số vì tính tương thích của hệ thống khung cửa kính chịu lực và ngưỡng cửa khía cạnh sở hữu khung nhôm cơ cấu". hỗ trợ thi công NanaWall của bao gồm khả năng để xây dựng theo các khía cạnh BIM được cung ứng bởi đội ngũ thiết kế.

ý tưởng nhiệt bị hỏng của SL70 cũng đáp ứng tiêu chuẩn của đội cho giữ lại bức xạ nhiệt. Hệ thống bán buôn vật liệu phương pháp nhiệt lựa chọn để làm dự án đáng nói năng lượng hiệu quả trong các tháng lạnh hơn.

Nhưng giá trị to nhất đối sở hữu các cư dân là cuộc hôn nhân của nội thất và ngoại thất tại bất kỳ thời gian của năm. ngoại hình NanaWall của cung cấp kính hoành tráng mà qua đó người ta mang thể thưởng thức lời hứa của "quan điểm thảo nguyên giống như," ngay cả trong mùa đông cây có cành nhỏ của. Và trong mùa hè, các hệ thống công nghệ cao và thép ko gỉ những bài hát và di chuyển viên tốt nhất mức độ hoạt động trơn tru. Điều ấy sản xuất các cư dân có cơ hội dễ dàng tận hưởng cảm giác của 1 hiên nhà, và nhìn ra vịnh không bị cản trở, chỉ trong vài giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét