Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mức độ an toàn của mảng kính cường lực cho toàn bộ công trình hiện nay

miếng kính temper từ lâu đã được xem như một dòng kính với tính chất độc nhất vô nhị về mật độ an toàn, bởi sức dẻo dai và cân năng của mặt kính đã khiến cho người ưa chuộng ám ảnh sau khi thịnh hành dòng tảng kính này trong khoản thời gian dài. Tại sao nó lại với sức mạnh kỳ dị tới vậy, hãy cộng công ty chúng tôi tậu hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

tấm kính cường lực sự linh hoạt đáng ngạc nhiên

  • chiếc kính temper là dòng kính được nung nóng ở nhiệt độ 700 độ C, và được làm cho nguội một phương pháp đột ngột. Giúp cho bề mặt kính sở hữu được sự dẻo dai và kiên cố. Điều đặc biệt là loại kính này siêu an toàn bởi khi vỡ, nó sẽ tạo ra những mảnh vụn ko mang cạnh sắc nhọn, do đó không gây sát thương cho người quan tâm.
  • chiếc kính cường lực với khả năng chịu được lực tương đối phải chăng, khi tiếp xúc có ngoại lực, cái kính này vô cùng khó vỡ. ngoại trừ khả năng cường lực ra, nó còn chịu được độ cao chênh lệch gấp 3 lần so có các loại kính thông thường.
  • tảng kính chịu lực mang tính thẩm mỹ cao: bên cạnh những tính năng vượt trội trên thì sản phẩm còn được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc tiên tiến, có rộng rãi màu sắc phong phú, cho phép tạo ra các diện tích kính sang trọng và độc đáo.
  • Phẩm chất độc đáo của vách kính cường lực

    các nhà kiến trúc sư thường nhu cầu vách kính temper để thay thế cho những bức tường thô cứng bên trong căn phòng, hay trong các tòa nhà hay gặp những sự cố về bão; nguy hiểm hay những nơi thường xuyên xảy ra cháy nổ.

    Vì các đặc tính thông minh trên, tảng kính chịu lực đang ngày càng trở nên thông dụng và tương đối đa dạng trong các công trình kiến trúc hiện đại.

    ko chỉ vậy, vì ngưỡng mộ vẻ đẹp của những miếng kính temper, những kiến trúc sư còn đưa kính cường lựcvào tất cả khía cạnh trang trí, trong gian phòng của những em bé, mà không phải lo sợ kính sẽ bị vỡ hay gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

    Trên đây là 1 số tính năng độc nhất vô nhị chỉ với vách kính temper mới có. vì vậy để giữ được độ an toàn cho căn hộ của bạn, bạn nên mong muốn mảnh kính được khiến bằng kính cường lực. Để biết thêm khía cạnh về các mẫu miếng kính cường lực, bạn vui lòng shop ngay với chúng tôi, để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    không tính ra, cửa hàng chúng tôi nhà phân phối và lắp ráp các dòng cửa kính temper; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính thấp nhất Miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét