Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Khóa vân tay và các điều bạn bắt buộc biết

Khóa vân tay thời nay là 1 cái sản vật khóa cửa kính tiên tiến và hiện đại nhất. do vậy, khóa cửa kính vân tay hiện được quan tâm số đông trong cuộc sống, nhất là tại những khách sạn lớn hay các chung cư, tòa nhà cao cấp. Tuy nhiên, mang các vẫn đề về khóa vân tay có thể bạn chưa biết.

Đặc điểm cấu tạo của khóa vân tay

Khóa vân tay là cái khóa cửa điện tử đặc trưng không phương pháp chìa khóa mà cân nhắc vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa.

Khóa vân tay là được cấu tạo, ý tưởng nâng cấp từ máy cơ có chức năng phức tạp và hiện đại hơn khóa cơ. Khóa cửa vân tay được sản xuất mang hai bí quyết mở là để xuất vân tay và sở hữu thể mở được bằng chìa khóa.

mẫu khóa vân tay này mang thể thay pin tương đối đơn thuần chỉ nên tua – vít tháo nắp đạy là sở hữu thể thấy được chỗ lắp pin và thay thế pin đã hết hoặc đã hỏng.

Khóa vân tay lưu ý khá đơn thuần, bạn chỉ nên được nhiều người biết vân tay để có thể mở cửa,

Chức năng báo động của khóa được ngoại hình để cảnh báo người bí quyết trong những trường hợp cửa đóng chưa hết hoặc cửa bị kẻ gian cậy. lúc chế độ báo động được kích hoạt, khóa sẽ phát ra tiếng kêu chói tai để cảnh báo, kể nhở.

Ứng dụng của khóa vân tay

Khóa vân tay tại Việt Nam sở hữu thể được phân phối trên cửa gỗ, cửa lõi thép chống trộm, chống cháy và trên cả cửa kính….Loại cửa này chỉ với thể lắp được mang dòng cửa có độ dày nên từ 38mm trở lên và nên có độ rộng từ 85mmtrở lên.

các cái khóa vân tay thì đều tích hợp mang chế độ mật mã và khi cần thiết khóa vân tay thì bạn sẽ được sản xuất một mật mã và sau ấy với thể hủy mã này đi.

trọng lượng của khóa vân tay

Khóa vân tay so có khóa cơ thì có tải trọng và độ vững chắc hơn. Tuy nhiên trong công đoạn được nhiều người biết thì người diễn giải sẽ luôn băn khoăn lo lắng không biết bao giờ khóa cửa kính sẽ bị hỏng và độ bền của nó sẽ như thế nào? Câu trả lời là khóa vân tay sở hữu sức tải với thể còn hơn cả khóa thông thường. Và ví như như bộ phận vân tay bị hỏng thì nó vẫn mang thể mở được bằng chìa khóa thông thường.

Tuy nhiên, lúc diễn giải khóa vân tay nhiều khi bạn mang thể gặp 1 số trục trặc và ko mở được cửa. Tình trạng này với thể do đa số nguyên nhân khác nhau và cần phải có sự trợ giúp của đội ngũ thợ sửa chữa khóa cửa kính giỏi. Tuy nhiên trước khi đợi thợ sửa chữa tới thì bạn mang thể diễn giải mật mã để mở cửa trước. Mật mã mở cửa được sản xuất lúc bắt đầu mua khóa và bạn có thể thay đổi được.

công ty chúng tôi là doanh nghiệp nhà phân phối những dòng khóa cửa kính xịn tại Hà Nội

cửa hàng chúng tôi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và giá cực sốc trong ngành sẽ đem lại cho bạn các sản phẩm khóa cửa kính hàng hiệu giá hợp lý cao. không tính ra chúng tôi cong sản xuất thêm đa dạng phụ vụ khác như: sửa cửa kính tại nhà 24/7 ; sửa chữa cửa nhôm kính …..và còn đa dạng phụ vụ khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét