Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tạo sự độc lập cho cabin tắm đương đại trong khu vực thi công

Chúng tôi đang hướng đến 1 mai sau mang vẻ là 1 sự pha trộn của mẫu mã sáng tạo và mật độ thân thiết có môi giúp thành lập 1 mai sau xanh hơn. Trong khi ngành công nghiệp thành lập đang di chuyển về phía trước có sự thay đổi như di chuyển lầu xanh và kết cấu thép tiền chế để hà tằn hà tiện tài nguyên và tổn phí, các ngành công nghiệp trang hoàng được lấy 1 bước chuyển sang quy trình cung cấp xanh và các thành phần phân huỷ sinh học. Được chế tạo sở hữu sự khéo léo và để mắt bởi vì Trails Native , các dòng sản vật NativeStone của bồn đem đến chạm màn hình này của sự thấp lành xanh vào phòng tắm kính trong phòng ngủ của người chơi.

Mỗi các bồn được khiến cho bằng tay vì các nghệ nhân và nhà phân phối cho bạn đảm bảo cả về vẻ đẹp và thái. Được chế tạo từ một hẩu lốn vô cùng đặc biệt của sợi đay và xi măng đã được phát triển khác biệt cho những chiếc sản phẩm, các bồn là nhẹ hơn 40 phần trăm so sở hữu các đối tác truyền thống của họ chế tạo độc quyền từ bê tông. hỗn tạp cũng khiến cho họ xa hơn hành tinh thân thương, như đay được giải pháp trong nhà phân phối được trồng bởi những cộng đồng địa phương, trong đó cũng được hưởng lợi từ quá trình này.

các nhà tắm hình chữ nhật mà bạn nhìn thấy ở đây đến từ những mẫu mã đẹp loạt Trough nhưng mà dường như để kết hợp tối giản đương đại sở hữu mẫu mã hữu cơ và 1 sức thú vị khi không. những bồn ốm tạo cần quyến rũ hơnMontecito đội hình cho biết thêm một tẹo đẳng cấp cho bất kỳ không gian, nó trang trí. hầu hết chìm đi trong Ash (ánh sáng, màu xám tự nhiên), Slate (giàu, tối hơn màu xám) và Pearl (kem tươi sáng nhưng gần như mang vẻ như màu trắng).

các truyền thống, bồn rửa phòng tắm kính gia đình hình bầu dục trên màn hình ở đây được mệnh danh là Cuyama , Trong khi dễ thương nửa hình cầu chìm tàu được gọi là Morro . một công đoạn rộng rãi ngày thâm thấy sự sáng tạo của mỗi người trong những bồn rửa, và 1 cạnh cắt nanosealer được yêu thích để phân phối cho nó ngừng tuyệt đẹp. Trộn thích mắt có phong cách cabin tắm hiện đại, mỗi bồn đẹp mê li sở hữu theo sở hữu nó một sự hấp dẫn của riêng mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét