Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

chi phí cho phòng tắm của bạn lúc áp dụng cải tạo lại gần như

ví như bạn đang lập kế hoạch để sửa sang lại phòng tắm của bạn, bạn cân nhắc cập nhật giao diện, tăng giá trị bán lại, bổ sung chức năng, tiện nghi và lưu trữ hoặc 1 sự kết hợp của hầu hết hoặc một số trong số này. . đơn thuần là đủ Nhưng phạm vi của dự án phụ thuộc vào một khía cạnh khác nhau - hầu hết toàn bộ các ngân sách, mà còn bao lâu bạn đã ở trong nhà và bao lâu bạn với kế hoạch để ở lại ấy. Như với mọi hầu hết thiết bị, sở hữu ba cấp độ của phòng tắm tu sửa: tốt, tốt hơn và chất lượng, nói Leslie Molloy, 1 nhà nhiều người áp dụng ý tưởng tại Normandy Remodeling .

Trong bộ phim mới này, chúng tôi sẽ đưa bạn thông qua việc lập kế hoạch và thực hiện quy trình để tu sửa chính của bạn phòng tắm. kèm theo, các giá tiền dưới đây đều với liên quan và phụ thuộc vào nhiều khía cạnh, bao gồm cả nơi bạn sinh sống, bao nhiêu tuổi nhà bạn và những gì chiếc của đổi mới đã được thực hiện. Tu sửa phòng tắm từ năm 1990 là đa số khác biệt so sở hữu đại tu 1 xây dựng trong các năm 1920 với những tầng bùn-bộ và hệ thống ống nước mạ kẽm. "Ngôi nhà cũ với thể đã mang một loạt những remodels trước rằng chúng ta thường nên bóc lại lớp và nhìn thấy những gì ở đó", Brad Little, chủ tịch cho biết nếu Remodeling tại Charlotte, Bắc Carolina. một loại nhìn ba giá tiền điển hình khoảng Bước thứ 1 là quyết định mà mức độ tu sửa là đúng cho bạn.Chúng ta hãy nhìn vào ba phạm vi mức giá khác nhau cho remodels phòng tắm và các Vật dùng thông thường và kết thúc cho mỗi.

Mặt bàn: Ở cấp độ này, thấp đá granit và đá cẩm thạch nuôi phổ biến nhất. Tile: Đừng mong ngói hầu hết phòng tắm, nhưng bạn sở hữu thể khiến cho một bồn tắm hoặc vòi hoa sen có khoảng trống gạch men hoặc gạch tàu điện ngầm màu trắng tiêu chuẩn. Walls: không tính từ 1 vòm gạch bồn tắm hoặc truy cập backsplash, sơn tường là sự nhiều người sử dụng dễ sử dụng nhất ở đây.

Tủ: giả dụ tủ của bạn đang trong tình trạng rẻ, bạn sở hữu thể chỉ thịnh hành Refinish hoặc sơn chúng .Nếu ko, bạn đang chọn kiếm tại những đơn vị off-the-shelf. Ánh sáng, đồ đạc và kết thúc: mọi cơ bản, off-the-shelf sản phẩm.Hãy nhớ rằng bởi vì những đường ống nước ở cấp này mang miếng nhựa bên trong, họ mang thể sẽ phải nên được thay thế mỗi 5-7 năm.Mẹo: Bạn có thể làm các tài liệu chứng khoán bằng phương pháp tập trung hơn vào những phụ kiện.Phung phí vào một thấp đẹp đèn chiếu sáng hoặc tủ phần cứng."Accessorizing sẽ hút mắt hơn đa số so có các mẫu gạch bạn có, đặc biệt là giả dụ bạn đưa ra một bức màn tắm mà giấu đi toàn bộ dù sao," kể nhỏ. Nhà kiểu dáng Louis bếp của PerfectView Remodeling nhắc phòng tắm này rơi vào khoảng remodel phòng tắm cơ bản . Nó bao gồm một vanity 24-inch, granite countertop rẻ và một doanh nghiệp sợi thủy tinh bồn tắm, tắm điển hình.

những gì bạn mang thể nhận được: đồ đạc thấp hơn, giống như một nhà vệ sinh có tính năng xả rẻ hơn hoặc vòi nước với lưu lượng thấp hơn. Và các công năng mới như ván sàn, bàn trang điểm, bồn rửa, chiếu sáng, trang trí cửa sổ, phần cứng, 1 nhà vệ sinh vô tư, chiều cao, 1 countertop 36-inch, gương khung ưa thích sở hữu hư ko, 1 tủ thuốc lõm - toàn bộ trong số đấy là phải chăng hơn 1 chút nhanh nhất hơn từ 1 lớn hộp lưu trữ. thêm vào ấy, bạn có thể thực hiện 1 vài điều chỉnh hơn để sắp xếp.Có thể bạn sẽ đặt trong 1 bồn tắm khá nhỏ để khiến cho đường cho 1 hoa sen to hơn 1 chút. có lẽ bạn sẽ lùa 1 chìm xuống và di chuyển các đường ống dẫn nước 1 chút để thêm 1 chiếc tủ vải cao. Mặt bàn: 1 phần còn lại hoặc tùy chỉnh mảnh cấp cao của đá granit, đá cẩm thạch hoặc thạch anh. Tủ: mảnh Semicustom sở hữu kết thúc đẳng cấp - đờ đẫn thay vì chỉ màu - và các yếu tố trang trí như chân tủ và tấm cửa phức tạp. "Có lẽ mẫu gì cung ứng trong nước hay ở Mỹ nhằm tối đa hóa mỗi inch trong phòng tắm của bạn cho không gian truy cập," nhà mẫu mã nhắc Nathan Reynolds-Poulin . Phòng tắm hiện ở đây, được thực hiện bởi Case Remodeling cho $ 30,000 tới $ 35,000, là một ví dụ về một remodel tầm trung phòng tắm . Nó mang mật độ gạch sứ, một mình-và-cô vanity semicustom, bàn đá granit và đường ống nước chải-niken.

với còn là một gần như kèm theotắm khá với 1 tích hợp băng ghế dự bị. Hệ thống nước: Bạn sở hữu thể thực hiện điều chỉnh vừa bắt buộc để những đường ống dẫn nước, như di chuyển những vòi nước hoặc vòi hoa sen, nhưng nhà vệ sinh với công năng sẽ ở lại cùng 1 chỗ tương đối. "Các vị trí nhà vệ sinh là thân cây của những loại thoát nước," Little nhắc."Nếu bạn di chuyển đến một phía đối diện của gia đình, bạn sẽ sau ấy cần thay đổi hoa sen, cống và những miền vòi nước. . nếu bạn sở hữu thể giữ cho rằng nó ở đâu, làm cho điều đó "Bạn cũng mang thể thêm vào van độc lập cho độ cao và kiểm soát và áp suất vòi chảy. Đèn chiếu sáng: Bạn sở hữu thể nâng cấp đồ đạc cho các người thân mang đồng giá rẻ cao hơn hoặc bằng đồng bên trong, mà sẽ xoay dài đáng đề cập . còn hơn các cửa hàng off-the-shelf Tile: Ở cấp độ sứ này sẽ là người bạn giá thành thấp của bạn. Nó bền hơn so với men và chống trơn ôxin, và sở hữu số đông màu sắc, kích thước và mẫu mã tùy mua. "Ngay cả những sứ thấp là toàn bộ không thể phá hủy," Little đề cập. Gạch sứ được ý tưởng để bắt chước đá ngẫu nhiên, và mắt chưa qua đào tạo ko thể kể sự riêng biệt. "Đôi lúc, trường hợp bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy chiếc lặp lại của các xoáy tương tự", ông nhắc. "Đó là bởi vì nó là cơ bản 1 bức ảnh của gạch đá tự nhiên được in trên đồ sứ." Bạn sẽ với tùy tìm khiến ranh giới thú vị hơn và gạch giọng, và bạn sở hữu thể gạch gần như phòng thay vì chỉ là một vùng vòi sen hoặc bồn tắm. Walls: Bạn với thể sáng tạo phổ biến hơn 1 chút sở hữu các Vật liệu xây dựng và khiến cho bức tường gạch hoặc beadboard thực sự cho một chiếc nhìn riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét