Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

nhu cầu lan can kính temper cong cho khu vực kiến tạo của bạn

Lan can kính cường lực là hình ảnh không còn quá xa lạ và là một hạng mục được rất nhiều các công trình giới thiệu. Tuy nhiên, chúng ta mới chỉ quen thuộc với những kiểu lan can truyền thống mà chưa biết tới những mẫu lan can kính cong cách điệu mang đến nét đẹp sang chảnh và tinh tế.

Bạn đang diễn giải làm lan can kính cong? Bạn chưa biết rõ về kiểu lan can này. Hãy cùng Cửa Kính chịu lực tìm hiểu dưới đây nhé.

Lan can kính cong là gì?

Lan can kính cường lực cong là dạng lan can áp dụng kính cường lực được uốn cong theo ý đồ của các kỹ sư ý tưởng. Các mảng kính được ghép lại với nhau và kết hợp thêm những phụ kiện khác để tạo nên một lan can vừa có độ chắc chắn, an toàn và mang vẻ đẹp tinh tế.

Các lan can kính temper cong thường được giải pháp cho 2 bên cầu thang, ban công hay các không gian kiến trúc khác. Có tác dụng như trụ đỡ, tạo cảm giác an toàn, rộng rãi và mang lại vẻ cao cấp cho các khu vực lắp đặt.

Một bộ lan can kính temper cong thường bao gồm:

+ Kính lan can cong như kính cường lực, kính dán an toàn, kính dán 2 lớp.

+ Các trụ có thể muốn nguyên liệu inox, hợp kim.

+ Tay vịn thường sẽ là gỗ, nhựa, nhôm hay inox với nhiều ý tưởng ngoại hình để khách hàng phân tích.

Những lợi thế của lan can kính cong

Cũng giống như các vật dụng bằng kính khác. Lan can kính temper cong đem tới một không gian mở hết sức rộng rãi và thoáng đãng. Không tạo cảm giác tốn diện tích bí bách như các loại cầu thang gỗ, cầu thang bê tông. Các loại lan can kính như một chiếc gương soi trong suốt, tạo tầm nhìn rộng và thanh thoát cho các gia đình có diện tích nhỏ.

Lan can kính temper cong được làm bằng kính cường lực có độ an toàn cao. sản vật đẹp bền theo thời gian và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Không chỉ mang tới sự an toàn, các loại lan can kính cong còn có tính vẻ đẹp cao, tô điểm cho khu vực lắp đặt thêm sinh khí mới, thu hút và ấn tượng. Cấu trúc cầu thang được ngoại hình với nhiều hình dạng khác nhau với nhiều mẫu hoa văn đẹp mắt giúp khu vực thi công trở nên sáng sửa, làm tăng nét vẻ đẹp và trang trí sự duyên dáng cho ngôi nhà.

Hơn nữa, theo mặt phong thủy, thì các loại lan can kính cong còn có tác dụng đem đến sự hưng thịnh, tài lộc, may mắn và sức khỏe cho chủ công trình.

Hãy tô điểm cho công trình của bạn những mẫu lan can kính cong, cua kinh của Cửa Kính temper. Chúng tôi tin rằng với những ưu điểm của lan can kính cộng với tay nghề cao của kỹ thuật viên, chắc chắn, bạn sẽ có một công trình hoàn hảo và ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét