Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

chọn rèm cửa thế nào cho đúng

Phòng ngủ cần tìm rèm cửa mang nguyên liệu dày, tối màu để bảo vệ không gian tây riêng, hữu ích cho giấc ngủ.

1.Rèm cửa sổ phòng khách: cần dùng vải màu sáng để làm rèm cửa. phòng khách là trung tâm của đa số hoạt động trong mọi công trình. tầm thường nó là thể tích phệ nhất trong ngôi nhà, cũng là cửa nạp khí phệ nhất trong phong thủy nhà ở. phòng khách cũng là nơi tàng phong tụ khí chính yếu trong nhà. đầu tiên, tìm màu làm cho rèm cần buộc phải căn cứ theo mệnh trong bát tự của chủ dự án, tiếp theo thịnh hành tậu gam màu sáng làm cho căn bản nhằm lợi dụng sự phản ánh của ánh sáng để hỗ trợ cho vận học tập, vận sự nghiệp của chủ thầu.

ví như cửa sổ phòng tiếp khách mở hướng Nam, mùa hè sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời dễ tạo ra "quang sát". khi này bắt buộc phải phối thêm màu đậm vào rèm cửa để phân rõ hai tầng khách nhau trong ngoài, vừa sở hữu tác dụng che nắng hiệu quả vừa giúp điều tiết được gió ôxin.

2. Rèm cửa sổ phòng ngủ: Phòng ngủ là thể tích riêng tây do vậy buộc phải sử dụng chất liệu vải Vật liệu xây dựng dày, tối màu, có tính năng bảo vệ được thể tích riêng tây, song song bổ ích sở hữu giấc ngủ. Phòng ngủ là nơi người chơi sẽ ở trong thời kì dài trong ngày do đó bắt buộc kết hợp sử dụng màu sắc đẹp rèm sao cho phù hợp sở hữu mệnh trong bát tự của chủ nhân nhà mình. trường hợp người chơi mệnh Thổ cần mua rèm màu xanh lục, mệnh Hỏa chọn rèm màu đỏ, mệnh Kim sắm rèm màu trắng, mệnh Thổ sắm rèm màu vàng, mệnh thủy nên tậu rèm màu xanh lam đậm.

3. Rèm ở phòng bếp: phải dùng màu tối, màu đậm. Đây là phòng lộc thực của Cả nhà, lại là chủ tài vận cho nên bắt buộc cần kín một tí bởi vì "tài không lộ sáng". do đó, nhanh nhất mua rèm màu đậm, màu tối để sở hữu hiệu quả trong việc tụ tài, giữ tài lộc. bên cạnh việc màu nhan sắc thích hợp cũng cần phải được nhiều người biết đến hình vẽ của vải. phải sắm vải in hình cát tường như ý để hạn chế ảnh hưởng có hại cho nhà bạn.

4. Rèm cửa phòng ăn: buộc phải sử dụng vải hoa, phòng ăn sở hữu thể giá ưu đãi tuyệt đối ko bắt buộc bị thúc đẩy vì ánh sáng và tạp âm ở bên ngoại trừ bởi thế buộc phải dùng loại vải vật liệu dày, và nên tậu hình hoa, hoặc thêu hoa sao cho kết hợp với khoảng trống của phòng ăn và mùa trong năm. Mùa hè nên tìm vải với màu lạnh, màu đông thì dùng màu ấm, mùa xuân và mùa thu nên sắm màu trung tính. tổng hợp thì màu dung nhan hợp tone mang màu tường, màu bàn ăn và màu sàn là được.

5. Rèm thư phòng: đây là không gian tập hợp ý thức và nghĩ suy của đơn vị quản lý. không nên sử dụng rèm cửa màu sáng, hoặc lòe loẹt. bắt buộc sử dụng màu nhã nhặn nếu ko sẽ dễ bị phân tâm, ảnh hưởng tới nghĩ suy. cần thiết cần tìm màu riêng lẻ hợp mang bạn dạng mệnh của mình sẽ càng ngày càng tăng hiệu quả làm việc.

6. Rèm ban công: phải tậu rèm màu tươi sáng, hoa văn đoan chính. Ban công là phần nhô ra của căn hộ, là nơi giúp chủ dự án hít thở ko khí trong sạch. nếu rèm cửa đẹp sẽ mang đến hiệu quả trang hoàng. giả dụ cửa sổ của game thủ hơi ngắn tìm mọi cách đừng tậu vải mang hình vẽ kẻ ngang hoặc hoa nhỏ, cần sắm vải với hình kẻ dọc màu dung nhan tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét