Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trước và sau lúc nội thất Cập nhật có ​​Gỗ và Màu dung nhan Đen

mang lần khi kiến ​​trúc của 1 công trình là hoang sơ và chỉ sở hữu nội thất đang được chỉnh sửa và cập nhật.Điều này xảy ra cho căn hộ trong ấy cấu trúc vẫn còn rẻ và mạnh khỏe và chỉ bên trong của mọi công trình trông lỗi thời hoặc với thể chỉ là ko phù hợp cho các người đang sống trong đấy. cùng mang ấy, nâng cấp nội thất đang được thực hành nhưng mà sở hữu thể bao gồm việc thay đổi màu sơn, thêm đồ nội thất thế hệ và thiết kế hoặc thậm chí thay đổi sàn.Chúng tôi đã thấy các ở những nhà khác mà chúng ta đã đặc trưng trước. bữa nay, chúng tôi với một trước và sau lúc muốn trang trí nội thất.

1 căn hộ gầy nằm ở Hà Lan đã được cập nhật sở hữu 1 thiết kế đáng yêu của những kiến ​​trúc sư và nhà ngoại hình nội thất của ZW6. Họ nhắc thêm những tính năng không giống nhau bằng gỗ trong nó từ những bức tường, chỉnh sửa các sàn và cũng có trong đồ nội thất thế hệ mà đã sở hữu 1 tương tác rất mập tới mọi gia đình. giả dụ bạn nhìn vào các hình ảnh của các gia đình trước khi thay đổi, game thủ sẽ thấy rằng những đồ nội thất chắc chắn thêm 1 sự thu hút tối ưu cho gia đình mới. bạn cũng sẽ nhận thấy rằng những bức tường được giữ lại trong màu trắng và có 1 số thay đổi trên sàn. Nó cũng lưu ý màu đen cho tủ bếp và thậm chí cả trong nhà tắm. bạn sở hữu thể mang 1 mẫu nhìn tại trước và sau lúc hình ảnh của mọi công trình dưới đây.

khả năng rất dị : các nội thất của một nhà vô công ty được cập nhật vào một nội thất hiện đại đẹp mang nhiều màu nhan sắc đen và các công năng bằng gỗ.Các bức tường trong phòng uống nước được sơn màu trắng. Nó mang 1 cửa sổ từ sàn đến trần nhà mà cung cấp 1 mẫu nhìn phải chăng về các vị trí không tính trời nhưng mà nó cũng với một bức màn mỏng mảnh cũng như để kiểm soát lượng ánh sáng đi vào khoảng trống. Nó mang một mật độ tường gỗ chảy từ nhà ăn uống, ghế sofa ở phía bên kia của nhà bạn. một điều tôi thích ở phòng tiếp khách là chiếc ghế chờ.

một ánh sáng mặt dây chuyền đơn treo trực tiếp trên trọng tâm của bàn ăn. Gỗ quảng cáo trên những công năng tường rất sang trọng đường lên sở hữu gỗ được nhiều người áp dụng trên bàn ăn như thể chúng là một mục. Cũng thông tin rằng có kệ nổi đen trên tường cất những mục hiển thị không giống nhau.Trước đây, các đồ nội thất đã ko được đặt 1 phương pháp mang công ty. Đối mang nội thất mới, 1 bức tường gầy trong nhà bếp đã được loại bỏ để mở ra khoảng trống.Và một hòn đảo bếp đang được thêm vào nó.Các tủ bếp màu đen trên mở rộng để thẳng hàng với những kệ nổi trong nhà ăn uống. Anh ko yêu nó mà các phòng bếp uống mang một số công năng bằng gỗ dễ thương trong nó từ các bức tường để bàn và sàn để xác định ko gian?

các nhà bếp là 1 vùng của nhà bạn ấy đã được thay thế hoàn toàn và doanh nghiệp lại như bạn mang thể nhìn thấy trong ảnh này. đơn giản chỉ phải so sánh phương pháp nội thất cũ trông như và vững chắc người chơi sẽ có thể đánh giá cao giao diện của các căn nhà thế hệ.Từ 1 nhà bếp hình chữ L, nó đã được thay đổi thành 1 bếp hình chữ U mang tủ màu đen và một hòn đảo. Cánh cửa và cửa sổ dẫn tới hành lang cũng đã được gỡ bỏ.Bên cạnh những tủ màu đen, tôi cũng thích các gạch màu trong trắng backsplash và ánh sáng nhưng thêm vào một số phim truyền hình sở hữu nó. Chú cũng là căn nhà mang phổ biến ngoại hình nhà máy ở trong đấy.

Từ phòng khách và khu vực ăn là trong một miền, họ chia sẻ các sàn cộng. các vật liệu gỗ cũng được bí quyết ở mặt sau của ghế sofa nhưng game thủ sở hữu thể xem tại đây.Gỗ được thành lập để nhà phân phối một kệ cho mặt hàng tô điểm. Nó cũng là phải chăng đẹp nhưng mà họ đã thêm vào một mẫu ghế sofa đơn thuần trong khoảng trống này.Một phòng ngủ được chọn thấy dọc theo hành lang có cu li kien lan can kinh . Giống như các khu vực ăn uống và sinh hoạt, nó cũng với những chất liệu gỗ được ưa chuộng cho sàn nhà và giọng tường của nó. bạn có thể thấy ở đây một kệ tường được ưa chuộng gỗ khi không.Không nên là nó đẹp?lúc 1 người đi vào phòng ngủ, họ được chào đón bởi vì các kệ gỗ live-cạnh mang hình thức thực vật trên nó cũng như tích hợp sẵn trong tủ quần áo sở hữu cửa màu đen.

Trước đây, những phòng ngủ chỉ nhìn đơn giản mà bí quyết bố trí của nó đã được chỉnh sửa, vận chuyển giường để bức tường đối diện, nơi một bàn là 1 lần. vì thế, các giường tại là sắp cửa sổ và mang rộng rãi dung tích miễn phí. Thay bởi vì màn cửa, nó được tư vấn rèm cho những hình thức thế hệ của phòng ngủ và 1 chiếc giường thế hệ được thêm vào trong đây.Gỗ cùng đã được diễn giải như là một công năng tường trong vùng sinh hoạt / ăn uống được áp dụng để phát hành một đầu giường bao quanh cho giường và nó trông thật sự tuyệt vời! Sự câu kết của màu đen và màu trắng cho giường hoạt động thấp có những mật độ bằng gỗ.ko kể các kết cấu của gỗ và màu sắc đẹp tương phản của giường và chăn, đèn đã đem lại đa dạng kịch tính cho địa điểm cũng như những nhà máy mang thể được nhìn thấy trên khắp những phòng ngủ cho một giao thông tự dưng.Từ 1 màu kem, bồn tắm đã được đổi sang màu đen trông thấp hơn phần lớn so sở hữu màu trước đây của nó và mẫu mã. phổ biến kệ và lưu trữ bằng gỗ cũng đã được thêm vào trong vị trí.

một địa điểm trang điểm ốm có gỗ trùng hợp dẫn vào nhà tắm. Điều này với vẻ thực thụ rẻ đẹp mang một giao thông mộc mạc tinh tế. Nó cũng là 1 hình thức thấp để đề cập gương tròn ở đây thay bởi 1 một hình chữ nhật béo.

Bằng cách nhìn vào các hình ảnh trên, chúng ta với thể thấy sự tách biệt vô cùng béo của nội thất gốc và nội thất thế hệ. diện mạo của nội thất của khu vực lắp đặt là phải chăng hơn phần lớn so sở hữu trước khi nó được cập nhật bởi vì các kiến trúc sư và nhà ngoại hình nội thất của ZW6 . Nó cũng được làm thêm tác dụng cũng như khác lạ là các đồ nội thất được bố trí theo 1 phương pháp phải chăng hơn. Và tôi chắc chắn rằng bạn cũng để ý tới các công năng bằng gỗ và màu đen của nội thất mới. người chơi có nghĩ như vậy không? san sẻ rằng trong phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét