Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

ngoại hình cho cabin tắm cho Ngày Valentine của người chơi

Tháng hai là tháng được đánh dấu vì lễ Ngày Valentine. nó là 1 ngày đặc biệt lúc hầu hết đa số người sở hữu ý định để biểu hiện tình cảm của họ. Mỗi người nghĩ về một ai đó mà họ sử dụng nhiều và làm thế nào họ với thể khai báo hay thể hiện cảm xúc tình ái của họ với người ấy. Họ nghĩ thuở đầu, cách ranh làm những việc như vậy.Laufen có 1 ngoại hình cho một ngày đặc biệt như vậy. Ông bắt buộc bạn một vách tắm kính màu hồng. người chơi có thể chờ đợi người bạn đời của bạn tới từ công việc và đề nghị anh đấy hoặc cô đấy 1 buồng tắm thư giãn. người chơi ca tận dụng lợi thế của những trang hoàng màu hồng khác biệt đó là rất sang trọng cho ngày này. những nhà ngoại hình đề xuất những đoàn kết màu hồng và màu trắng của màu sắc đẹp để tạo ra 1 ko khí vui mừng.Mọi thiết bị đều với màu hồng hoặc 1 sự liên kết của màu hồng và trắng: bồn rửa, rèm, tủ áo xống, thậm chí cả những bức tường. game thủ với thể nghĩ về 1 số nến lãng mạn và tinh dầu thơm phải chăng đẹp và bầu ko khí lãng mạn là tuyệt đẹp.

các bé gái thường ước mong rằng họ là công chúa. Họ mơ về 1 lâu đài xinh xắn và 1 hoàng tử đẹp trai.Họ tuồng như sống trong 1 câu chuyện cổ tích, nơi tất cả toàn bộ thiết bị là đẹp và ko mang gì có thể đi sai. đa số tất cả trang bị đang chiếu sáng và có vẻ là quý giá.Đây Giấc mơ tắm logic bằng bí quyết đề xuất Etrusca hoàn toàn thích hợp với hình ảnh này. hầu hết đa số thứ giống như 1 nàng công chúa. những gương, countertop và bồn rửa là shinny. những gương với khuông bằng bạc đẹp, countertop là bạc quá nhưng mà bồn rửa là màu hồng, mà nó giữ cho độ sáng hao hao. Họ phát triển một bầu không khí câu chuyện cổ tích lãng mạn, nơi hầu hết đồ vật đầy yêu thuật.Tất cả tất cả vật dụng là shinny và mang 1 ngoại hình tinh tế. bạn có thể tận hưởng mọi sự tinh tế nhưng 1 công chúa có thể nhận được. Nó giống như 1 giấc mơ đẹp và game thủ ko giải pháp thức dậy. vì thế, chuẩn bị cho mình một vách tắm giấc mơ trong một câu chuyện cổ tích cabin tắm logic và cảm thấy mình giống như 1 nàng công chúa!

Tôi nghĩ rằng toàn bộ chúng tôi đã tự hỏi một lần những gì chúng ta cần làm cho gì nếu chúng tôi đã bị bắt cóc vì người ngoài hành tinh. đấy là một câu hỏi mà sở hữu thể thu được hàng triệu câu giải đáp. Nó dựa dẫm vào trí hình dung và sáng tạo của chúng tôi.

Gessi cho chúng ta thấy 1 tắm trông giống như 1 UFO nhưng là ở trên chúng ta và đã chuẩn bị để đưa chúng ta tới một hành tinh khác hoặc thế giới. Hình vuông và đèn khác biệt mà người chơi mang thể tiêu dùng, tạo tuyệt vời này. Nó giống như một con tàu diện tích trong hành động. game thủ không biết chắc chắn liệu nó vị trí đất trên hoặc cách tốt nhất tham off.It cũng là một vòi sen đa tính năng tuyệt vời. người chơi cũng có thể sắm những thác nước đường vào thân thể của game thủ và hưởng thụ massage thủy tối ưu.

Nó là 1 vòi sen mang thể tạo ra 1 bầu không khí lãng mạn quá. bạn sở hữu thể mang cảm giác rằng game thủ hưởng thụ 1 đẹp, rét mướt cơn mưa mùa hè dưới ánh sáng tối ưu của mặt trăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét