Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

khu vực lắp đặt đơn giản bằng bê tông cấu kết mang kính chịu lực cốt yếu

các khu vực với một căn hộ được xây dựng sở hữu một liên quan vô cùng béo tới nó. Điều này cũng đúng có ý kiến rằng chúng ta với thể chiếm được Bên cạnh đó nó trong. Trong sự thật, nó cho biết thêm giá trị cho một mọi công trình. đấy là lý bởi vì tại sao; nhà nhìn phải chăng hơn và đắt hơn. game thủ có biết tại sao? bởi vì thuộc tính không thể tìm được và nó chẳng thể được thành lập. những gì chúng ta có thể thấy trong một khu vực không với thể được nhìn thấy ở các vị trí khác. đấy là lý bởi vì sao, nó là một to, cộng thêm trường hợp người chơi có 1 loại nhìn dễ thương từ ngôi nhà của game thủ. Chúng tôi đã đặc biệt nhà không giống nhau trong ấy mang tầm nhìn toàn cảnh biển, núi, phong cảnh thị trấn và các người khác. bữa nay, chúng ta sẽ có một ngôi nhà đẹp nhưng mà ko chỉ bỏ lỡ đến một chiếc nhìn rất đẹp, nhưng cũng mang 1 kiến ​​trúc rất dị.

những Golf House được hình thức bởi kiến ​​trúc sư Luciano Kruk để ý bê tông chưa chấm dứt thô cho cả nội và ngoại thất của căn nhà. Nó nằm ở phía bắc của thị trấn ven biển Pinamar, tại Buenos Aires, Argentina và nó nhìn ra sân golf. các ngoại hình của nhà bạn là đã thú vị, nhưng mà các quan điểm từ nó là 1 cộng thêm cho vẻ đẹp của địa điểm thi công. Trong nội thất, nó mang 1 ý tưởng đương đại đơn giản nhưng mà cũng có xong xuôi bê tông thô. Nó được phương pháp gỗ cho hầu hết những vùng Dường như hình thức không giống nhau và những phụ kiện đã được bửa sung thêm kết cấu cho nhà. Chúng ta hãy nhìn vào những vị trí thi công dưới đây.

tính năng độc đáo : một nhà mình đương đại có hình thức lấy cảm hứng từ 1 con tàu. Nó thậm chí còn đề cập một bảng màu và các mức độ khác nhưng mà là 1 bài thơ tụng ca tàu.Ba khối lượng được đặt trên đầu trang của một số khác cho những kiến ​​trúc của nhà bạn. người chơi với thể thấy rằng nhà trông suốt vì những cửa sổ kính chịu lực mang dùng khóa nắm đấm và tường.Chúng tôi sẽ hiếm khi nhìn thấy một vị trí thi công sở hữu bê tông chưa kết thúc thô cho bên ngoài. Nó mang thể là bất thần rằng nó với vẻ rẻ đẹp ngay cả lúc nó không được sơn hoặc cho bất kỳ điều gì xong xuôi.Các nhà được thành lập trong một miền được nhìn ra sân golf. căn nhà hiện đại nằm trên 1 cồn cát khá.các ngoại hình của ngôi nhà là đích thực lạ mắt và các gì thêm bộ phim phổ biến hơn để nó là ánh sáng của nó cũng như thiết kế lùa chồng lên nhau của nó.công trình với nhiều màn chơi và từ tất cả màn chơi, có tầm nhìn ra khu vực xung quanh đã được nhìn thấy. Nó cũng sở hữu 1 số chi tiết của khu vực lắp đặt được nửa chôn xuống cát.

địa điểm thi công được ý tưởng vì kiến ​​trúc sư được thành lập từ bê tông, và giữ nó còn dang dở khắp nhà, bên trong và ngoại trừ. Và chúng ta sở hữu thể nhìn thấy nó trong toàn bộ những hình ảnh của mọi gia đình.Các nội thất đã muốn một bảng màu trung tính cho phép những quan điểm sàn diễn trọng tâm. nhưng mà có thẩm mỹ như trang hoàng nội thất và do các đồ nội thất và bảng màu, nó đã trở thành 1 dung tích êm ấm để sống.

Chạm gỗ phá vỡ vạc bê tông nhưng mà chúng ta có thể thấy trong những đồ nội thất và một số bức tường trong nhà.những nhà với 1 kế hoạch sàn mở sống ấy là hoàn toàn phù kết nối với những vị trí ngoài trời. Chúng ta mang thể thấy rằng nó được nhiều người áp dụng gỗ và Bên cạnh đó đối với những đồ nội thất.Có một chiếc nhìn rõ ràng-line từ phòng khách, phòng ăn, nhà bếp của nhà mình.Chúng ta có thể thấy ở đây nó được phân tích 1 bàn ăn bằng gỗ dài sở hữu khung thép. Thêm ánh sáng trắng là một phương pháp phải chăng để thêm sức hấp dẫn cho nội thất.Bức tường của cửa sổ trên cả nhị mặt, khiến sáng gần như khoảng trống sống.các nội thất của công trình phổ biến sở hữu 1 bố trí mở. những gì làm cho tăng thêm thẩm mỹ của nó là việc cần thiết những cửa kính và cửa sổ cũng như một số công năng tường bằng gỗ. Việc kiểu dáng những đồ nội thất đem đến thẩm mỹ cho thể tích quá.Ngôi nhà mang sàn chỉ phải ra khỏi miền sinh sống chủ công mang thể được truy vấn cập phê chuẩn đa dạng cửa. những cái khác nhau và phong cách của ghế đang được muốn trong nội thất.Chúng ta mang thể thấy ở đây 1 số phần của nhà bếp của công trình cũng như một mẫu nhìn cận cảnh tại cầu thang trong nhà. Tôi với thể nói rằng họ đã tiêu dùng các ngoại hình phân phối cho các bức tường một số hình thức theo phong cách pallet.Nhưng nó trông đẹp theo cách này.Chỉ bắt buộc dưới cầu thang là nhà bếp, nó cũng sở hữu bê tông nhiều người sử dụng làm bàn của nó.Ngay cả các nhà bếp có nhưng mà dở dang nhìn nó. vị trí nhà bếp là nơi để mở-kệ và cửa sổ rộng rãi hơn. giới thiệu rằng nó được giải pháp tủ đen sở hữu bàn cụ thể.

Bê tông là chất liệu chính trong nhà và chúng ta sở hữu thể thấy rõ ràng quốc gia chưa hoàn thành thô của nó trong cầu thang này.Tầng để cửa sổ trần nhìn thấy trong phòng ngủ này hoàn toàn khung ý kiến của những sân golf. ko phải là nó đẹp? Thêm 1 tấm thảm miền dẻo quẹo cũng mang thể thăng bằng cái nhìn sở hữu đa số các mặt mấp mô.Phòng tắm tư vấn của bê tông cũng như các bồn trũng được cũng như bồn rửa chén. game thủ với thể thấy rằng gương được để xuất trên một số phần của bức tường Dường như gạch màu trắng được cách tốt nhất vào các lĩnh vực khác. cửa sổ Letterbox cũng khung khu vực xung quanh.Một điểm nổi bật của phòng ngủ là các bức tường sở hữu nhiều cây có thể được chọn thấy trong mỗi phòng ngủ. Cũng thông tin rằng nó sở hữu giá đỡ cụ thể về một bên Trong khi ở phía bên kia, những chủ với mang thể có được một dòng nhìn phải chăng về những khu vực bên cạnh trời.

với một phòng ngủ nhỏ trong nhà nhưng nhận được nhiều ánh sáng trùng hợp từ cửa sổ sử dụng khóa cửa kính sang trọng. Nó mang hai giường sở hữu một mẫu ghế dài bằng gỗ được xây dựng trong. ngoại giả còn với một khu vực lông tấm thảm mềm nhũn nhìn thấy trên sàn nhà để thăng bằng kết cấu trong thể tích.

phổ biến người trong chúng ta sẽ nghĩ rằng 1 căn hộ với 1 bê tông chưa kết thúc thô trông giống như 1 mẫu gì đó nhưng chưa được thực hành và với thể với một dòng nhìn xấu xí. nhưng sở hữu ngoại hình đúng, nó đích thực sở hữu thể nhìn đẹp như nhà này mà kiến trúc sư Luciano Kruk hình thức. Chúng ta sở hữu thể thấy rằng bên không tính nhìn độc nhất vô nhị bởi nó mang vẻ khen với môi trường bao quanh Ngoài ra nội thất của vị trí thi công sinh ra đầm ấm và rét mướt do các vật liệu để ý trong ấy. Điều này chỉnh sửa phương pháp người chơi nhìn vào bê tông chưa hoàn thành? với thể có hoặc có thể không. không tính các cái nhìn chưa hoàn tất, nó cũng mang thể lắp đặt cho nhà của game thủ một cảm giác công nghiệp tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét