Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Ngôi nhà đẹp phân bổ không gian mở liên kết với cảnh quan đẹp của Úc

Sự hấp dẫn của một căn nhà không chỉ là về cách cấu tạo của nó trông như thế nhưng cảnh quan cũng có ảnh hưởng rất to đến sức quyến rũ của một ngôi nhà.

Bạn có đồng ý không?

Vâng, hãy hình dung một căn nhà đẹp không có cây cối hay đá quanh đó nó. Chỉ đơn thuần là đất. Nó trông ngu đần đần độn, phải không?

Đó là lý do vì sao điều quan yếu là phải thêm một phong cảnh đẹp cho một chung cư. Chúng tôi đã thấy nhiều ngôi nhà với cảnh quan đáng iu và chúng tôi chẳng thể phủ nhận liên quan thông minh của nó đến căn hộ.

hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một chung cư hiện đại ở Úc có sắp đặt hình học dấu ấn. Một mục tiêu của chủ căn hộ là tạo ra mối liên hệ giữa căn nhà và phong cảnh.

kiểm tra căn hộ dưới đây:

Địa điểm : Mount Martha, Úc

người thiết kế : Bryant Alsop

tính cách : hiện đại

Số tầng : 2 tầng

chức năng mới lạ : Một ngôi nhà hiện đại với bố trí mẫu mã đẹp liên kết với phong cảnh bên ngoài.

ngôi nhà tương tự : không hề là một chung cư hiện đại bình thường: La Jolla Residence ở LA, California

những chủ căn nhà muốn có một nhà chung cư mới trên một vùng vịnh với tầm nhìn ra Vịnh Port Phillip đến tỉnh thành. Siêu thị được bao gồm một cạnh của trang web để duy trì kết nối kiên cường với phong cảnh ngày nay. Ngoại giả, những chủ sở hữu cũng muốn chung cư dùng lợi thế của tầm xem xa.Các vật liệu được sử dụng trong nhà là thanh thoát, sạch sẽ và cứng rắn. Nó được phân bổ để ảnh hưởng với cảnh quan lúc nó lớn mạnh và xác định thuộc tính.Lối vào được giấu phía sau một bức tường phủ gỗ với những cửa sổ xếp thẳng đứng. Những cửa sổ này tạo khung cảnh của khu vườn và thêm sức quyến rũ cho khu vườn.

Một weekender tinh tướng, cuôc đời tầng trước tiên đề đạt tình yêu của người mua về thực phẩm, rượu chát và họat động thư giãn. Tầng dưới được nội bộ hóa - màu sắc tắt tiếng được chú ý bằng một cú đấm màu xanh lá cây xác định hầm cất hình thành lõi của ngôi nhà.Đây là khu vực ăn uống của nhà chung cư với tủ bếp màu trắng và bàn ăn bằng gỗ. Phòng có cửa sổ kính suốt khuất đến sàn cho tầm nhìn ra vùng ngay bên.khu bếp có một hòn đảo lớn màu trắng, trong lúc đồ trang trí trong nhà tối khen ngợi những khía cạnh tối khác như ghế ăn, ghế đẩu và kệ.Bên trong, sàn bê tông được đánh bóng bằng bê tông và è cổ màu than tạo ra một ngoại hình hiện đại, trong khi một hầm chứa vôi màu xanh lá cây cho thêm một màu sơn. Cầu thang gỗ sáng dẫn lên tầng hai của chung cư.màu sơn này được lặp lại trong thảm sàn trước nhất như là một phần của một chất liệu và gam màu nhẹ hơn, thoáng hơn.

Chỉ cần ra khỏi khu vực nấu nướng và toàn bộ ẩn trong tủ kệ và tủ nơi nấu nướng là cánh cửa dẫn đến chỗ ngủ nghỉ chính. Sàn xanh đã được tiêu dùng một lần nữa như là một chi tiết tông màu trong nội thất chủ yếu là màu trắng.Phòng tắm cũng có màu trắng với đồ đoàn đương đại mộc mạc trong đó. Nó có một kính thủy hình chữ đất nước mặt trời mọc dài trên tường làm cho nó trông lớn hơn.Trong phòng tắm riêng, cửa sổ góc có thêm ánh sáng bên ngoài và tầm nhìn ra quang cảnh cây cối trong lúc sàn tối và bàn điểm trang tối màu đối lập với bồn tắm màu trắng và gạch lát sàn từ trần đến sàn màu trắng.Trong phòng ngủ khác, có thể mở cửa kính trượt để có lối đi thẳng ra sân sau. cửa kính xếp trượt là dòng cửa tiét kiệm được khoảng trống nhất, các tấm kính được xếp về 1 bên giúp cho bạn hà tiện khoảng trống trong giai đoạn sử dụng. Trong phòng tắm này, một gương tròn treo trên tường, trong khi các viên gạch màu trắng theo kiểu chữ V che phủ bức tường.Tầng trên là một kế hoạch mở sàn với một phòng khách ngoài trời. Phòng nằm ngoài khu vực sinh hoạt trong nhà có cửa kiếng trượt lớn mở diện tích lên ban công.

Chúng ta hãy nhìn vào mặt tiền tài nhà chung cư. Điều này trông đẹp hơn trong đêm lúc khoảng trống ngoài trời và đồ trang trí trong nhà được thắp sáng.

căn hộ được phân bổ bởi Bryant Alsop và với vẻ ngoài của nó, họ đích thực đã làm một công tác tối ưu với cách sắp xếp và kiến ​​trúc của nó. Đương nhiên, đồ dùng trong nhà cũng cực kỳ đẹp. Một thiết bị khác khiến căn nhà biến thành đẹp hơn là sự kết hợp giữa chất liệu cũng như phong cảnh. Bạn cũng đã thấy nó trông như thế nào trong đêm lúc đèn được bật lên. Căn hộ sử dụng một kết hợp dễ thương của cấu trúc, dạng hình, và dòng mà kết quả trong một ngôi nhà hiện đại nhưng tinh vi đơn sơ. Bạn có thích có một ngôi nhà hao hao như vậy không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét