Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Căn hộ dành cho gia đình hoành tráng với sắp xếp đẳng cấp

khi nói đến phân bố nhà đương đại, có rất nhiều tùy mua mà người ta có thể có. Đa số điều này phụ thuộc vào các gì những chủ sở hữu cần và muốn cho một chung cư.

Bạn nghĩ gì về những điều mà chủ sở hữu cân nhắc trước lúc xây dựng hoặc sắm nhà?

dĩ nhiên, vị trí là một điều quan trọng. Ngoài ra, những khu vực khác nhau của chung cư cũng đang được cân nhắc về số lượng phòng ngủ, bathroom và những phòng khác.

Nhưng đó không hề là tất cả.

chủ nhân cũng muốn bảo đảm rằng có sự tây riêng ở một số vùng trong lúc cũng có một số phòng ban của căn hộ cho công chúng.

Đây là những gì DeForest Architects đã làm cho ngôi nhà nổi trội của chúng tôi. Nó là một nơi trú ngụ ở Seattle, nơi vừa là một nhà chung cư tổ ấm thực tiễn vừa là một ốc đảo cao nhã với diện tích và ánh sáng.

Bạn có biết điều gì làm cho nó mới lạ không?

Nó có hai khối hoặc cánh. Một cánh là đa số về rút lui - một den ấm cúng, phòng tắm chính sang trọng, và phòng ngủ chính yên tĩnh. Cánh còn lại ôm nhau bên nhau dưới hình thức một khu vực nấu nướng thoáng đãng, phòng gia đình, và bữa ăn sáng bay nhìn ra mặt nước. Giữa hai tập này là một loạt các khu vực mở cao cả cho giải trí trong nhà và lộ thiên.

Âm thanh hợp lý, phải không?

Để kiên cố bạn sẽ yêu nhà lúc bạn nhìn thấy hình ảnh bên dưới.

Địa điểm : Seattle, Washington

nhà thiết kế : DeForest Architects

phong cách : hiện đại

Số tầng : 2 tầng

công năng kỳ lạ : ngôi nhà bao gồm hai khối trong đó một là dành cho vùng tư nhân trong lúc một là dành cho khoảng không công cộng.

DeForest Architects cộng với đơn vị sắp đặt đồ trang trí trong nhà NB Design Group, mới đây đã hoàn tất một chung cư mới và đương đại nằm trên trang chủ của chung cư thời thơ dại của chủ sở hữu và nhìn ra Union Bay ở Seattle, Washington.Gian hàng trên cao của nó đựng các vùng ngủ trong khi tầng dưới có nhà bếp, phòng ăn, không gian sống và nhà để xe.

Ở phía bên kia của phòng khách và không gian ăn uống chính là nơi nấu nướng. Tủ làm bằng gỗ sáng màu đã được ghép nối với những quầy màu trắng và những thiết bị bằng thép không gỉ cho một cái nhìn đương đại. Cạnh nơi nấu nướng là vùng tiếp khách thoả thích với ghế bành và ghế bành thoải mái.Off lớn the side của phòng tiếp khách là một trường học nhà thoáng đãng, có chỗ cho hai người và một vùng ngồi nhỏ. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn chế tạo ánh nắng mặt trời và tầm nhìn ra mặt nước. Tất cả cửa chính của nhà chung cư đều được dùng chặn cửa chân chó để chống va đập lúc có gió thổi mạnh vào nhà bạn. Chặn cửa chân chó hay còn gọi là chặn cửa móng ngựa giúp bạn có thể nhất thiết cửa ở toàn bộ vị trí mà bạn mong nuốn. bên cạnh khu làm bếp và khu vực tiếp khách là phòng ăn đồ vật cấp với tầm xem ra mặt nước.

Bên trong, gian phòng lớn của căn hộ có một phòng ăn lớn, một lò sưởi hai mặt, và một nơi tiếp khách thoả thích.Phòng lớn này mở ra sân hiên rộng to và quán trà hiện có, được bảo tồn như một cái gật đầu tôn trọng kí vãng.Trong bathroom chính, có một bức tường bằng gỗ khác phía sau bồn tắm có chân đế và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho tầm xem ra khu vườn bên ngoài.kế bên phòng bếp là một bộ cầu thang dẫn đến nửa sau của nhà chung cư. Khi một người đến nửa kia, nó có hai cánh cửa trong đó một cái mở ra phòng tắm trong lúc cái kia là cho phòng nghỉ ngơi.Trong phòng ngủ chính, có một lò sưởi và một bức tường bằng gỗ để tạo hưởng thụ rét mướt và tĩnh tâm cho căn phòng.

Dưới đây là một cái nhìn ở cầu thang dẫn lên tầng hai của chung cư, có những rãnh gỗ và tay vịn phủ sương giá.

Bạn có thể kể gì về chung cư này từ DeForest Architects ? Nó chắc chắn là siêu tốt đẹp, phải không? Đa số người đều thích phát minh có hai cánh biệt lập được liên kết với nhau. Như bạn có thể thấy trong những hình ảnh ở trên, các vùng có thể dễ dàng tróc nã cập vì cấu trúc tốt của nó. Bên cạnh đó, nhà chung cư cũng có một liên kết trong nhà và ngoài trời liền mạch mà làm cho nó cực kỳ hoàn hảo cho một tổ ấm để sinh sống. Những ý kiến thông minh của Liên minh Bay là một cùng to cho nhà. Để chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng có một căn nhà với thiên nhiên kế bên nó làm cho mọi thứ gần hoàn hảo! Bởi vì thế, bạn sẽ sống trong một nhà chung cư như thế này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét