Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

gia đình được hình thức đ��ơng đại với nhiều chức năng áp dụng tiện dụng nhất

có số đông căn phòng mang quang cảnh đẹp của môi trường bao quanh. Nó với thể là cảnh quan thị thành, các ngọn núi, hồ hay thậm chí vườn của riêng game thủ. ko sở hữu thắc mắc vì sao phổ biến đơn vị quản lý nhìn vào địa điểm trước khi để xuất một vị trí để thành lập 1 địa điểm thi công. Tôi kiên cố rằng game thủ ganh tị với các công trình sở hữu 1 dòng nhìn đáng yêu bởi vì ngoại trừ việc được thư giãn lúc người chơi nhìn thấy nó; nó cũng cho biết thêm giá trị cho gia đình của game thủ. Chúng tôi đã đặc thù nhà như thế này đã được và tôi biết người chơi ghen tị như thế nào gia chủ với thể nhìn bao quanh có 1 dòng nhìn rất sang trọng, ko kể việc sở hữu 1 nhà mình hoàn hảo để sống.

một vị trí thi công nằm trên một khuông đồi ở trên đường mòn Silverado, ở Oakville, California được ngoại hình do kiến ​​trúc sư John Maniscalco. các nhà nhìn ra vườn nho của Napa Valley California từ những khu vực không giống nhau của nội thất. căn nhà có 1 hình thức bên bên cạnh rất đẹp và rất hợp lý may mắn có một mẫu nhìn ngoạn bao quanh nó. Ngay cả lúc nhà lựa chọn đường nét đơn thuần và hình hình dáng học trên nó, nó trông rất sang trọng bởi vậy nào nó được kiểu dáng. toàn bộ cửa kính rộng lớn với sử dụng bản lề hệ 450 những nội thất trông rất sang trọng và thư giãn là thấp. Thậm chí còn sở hữu 1 kết thông suốt mạch giữa nội thất và ngoại thất. hiện nay chúng ta với 1 chiếc nhìn tại nhà phê duyệt những hình ảnh dưới đây.

mức độ độc đáo : một nhà riêng căn nhà 1 tầng nhưng có 1 cái nhìn đẹp của môi trường bao quanh và có 1 ngoại hình nội thất siêu thư giãn nhưng mà với hầm rượu vì nó nằm gần một vườn nho.Ngôi nhà sở hữu hình thức đẹp đương đại với các đường nét kiểu dáng đẹp và hình trạng. Nó cũng thịnh hành màu nhan sắc hiện đại, cũng sở hữu nội thất đương đại. Trước mặt nó là 1 hồ bơi với một ngoại hình hình học cho biết thêm lôi cuốn đối với mặt tiền tài nó. nhu cầu bí quyết rẻ đẹp đấy là để xem phản ánh của bầu trời vào trong nước.Tôi cũng thích màu dung nhan của nhà mình quá do nó đoàn kết màu đen và trắng và khác đương đại. Rõ ràng, đây đích thực là 1 nơi cư trú cực kỳ đa dạng.Bạn mang thể thấy trong bức ảnh này như thế nào lớn vị trí thi công là. Và mặc dầu là 1 nhà một tầng, trông nó thật sự xinh đẹp mang một phong cách hình thức đẹp hiện đại. sử dụng nhiều màu nhan sắc của nó quá cũng như khoảng trống ở giữa cấu trúc. những cây thêm thẩm mỹ cho bên không tính của khu vực lắp đặt.

các nhà trải dài trên trang web của mình trong 1 mẫu mã tuyến tính. Nó bạn dạng đồ đường đi của mặt trời trên các chức năng của cuộc sống hàng ngày. những đường nhìn thấy trong phần này của nhà bạn trông thật sự phải chăng đẹp. Nó cũng phương pháp các phong cảnh hiện đại mà nhà ưa chuộng để phù hợp sở hữu chủ đề của nó.Khi 1 người bước vào nhà, một cánh cửa quá khổ và cửa sổ kính lớn sử dụng tay gù cửa nhôm sẽ chào đón anh nhưng đã đưa ra một mẫu nhìn thoáng qua của nội thất cũng như các quan điểm bao quanh nó. Nó kiên cố là 1 ngôi nhà đẹp thực sự!Ngoài trời, nhà cũng sở hữu hồ bơi vô cực rẻ vị mang nhau nhưng sản xuất 1 cảm giác của sự phản ánh và mở mang thể tích ,. Nó phản ảnh bầu trời đầy kịch tính của Thung lũng Napa cũng như các ngọn núi và cây xung quanh nó. Nó với 1 nội thất ngoại trừ trời nhìn đương đại mong muốn ở đây quanh quéo một hố lửa.

Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống với 1 ý tưởng thiết kế đẹp. những nhà được đặc thù bởi các kinh nghiệm trong nhà-ngoài trời liền mạch. Nó cũng tuyệt đẹp khuông quan điểm của ngồi trùng hợp ấn tượng. quang cảnh nhìn từ khu vực này đích thực là vô cùng tối ưu đích thực. Đồng quan điểm là các gì người ta sở hữu thể nhìn thấy khi được nhúng trong đại dương bơi.Trong nội thất, nó có 1 bảng bình tĩnh và trung tính đã được cách thức trong nhà. Nó cũng chú ý gỗ quá ko chỉ cho các vị trí lưu trữ nhưng mà còn cho 1 số đồ nội thất là phải chăng. Nhìn thấy ở đây là bàn cà phê bằng gỗ ngẫu nhiên nhưng mà thêm vẻ đẹp tự dưng hơn và thú vị đến vùng, kết nối nó với ý kiến ko kể trời.Nằm về phía bên của phòng tiếp khách là phòng bếp nhưng cũng mang tầm nhìn của thung lũng. trình bày ý tưởng của ghế có sườn bằng gỗ màu đen và chỗ ngồi màu trắng.Một ánh sáng đơn giản nhưng đẳng cấp treo phía trên nó.Trong nhà bếp, nó có tính năng 1 hòn đảo mênh mang mang 1 sự liên hiệp của gỗ và trắng ngừng. phân phản chiều cao của nó được làm bằng thép không gỉ có chỗ ngồi thoả thích. Hòn đảo này cũng với rất nhiều phòng để chuẩn bị thức ăn và cũng với chỗ để ngồi vô tư. Nó đích thực là tốt đẹp để nhìn vào các tính năng bằng gỗ của nhà bếp này cũng như backsplash bằng đá đá hoa.

đề cập từ khi nhà tọa lạc gần các vườn nho, nó có 1 hầm rượu nho tùy chỉnh nhưng mà đã được bao gồm trong thiết kế. ngoại trừ các hầm rượu chát nhưng mà chúng ta sở hữu thể nhìn thấy từ các miền nhà bếp, điều này cũng sở hữu hòn đảo riêng có bồn rửa nhưng mà là nhỏ xíu hơn so có nhìn thấy trong nhà bếp. Trên các bức tường được mẫu mã đẹp tường nghệ thuật trong các màu nhan sắc khác biệt.

Tôi biết game thủ yêu như thế nào vị trí thi công này trông giống như bởi vì tôi mến mộ nó quá! Ngay cả trường hợp chúng ta đang đối xử với một đôi hình ảnh, chúng ta vẫn có thể đánh giá cao giao diện của căn nhà này trong Silverado Trail. John Maniscalco đã khiến cho các mẫu mã của nhà bạn với một bên ko kể nội thất và cực kỳ tuyệt hảo. Tôi thích nó nhưng các kiến trúc của khu vực lắp đặt sở hữu một sự câu kết thấp của những đường và hình dáng nhưng hóa ra đích thực thông minh. Đối sở hữu nội thất, nó là ngắn gọn và hoàn hảo và có 1 êm ấm, thư giãn và mời thu hút bởi màu dung nhan của nó và hỗn tạp của các nguyên liệu. Thậm chí cần thiết vật phẩm nội thất trông thông minh quá. làm cho thế nào về game thủ, các gì người chơi có thể đề cập về vị trí thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét