Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

1 ngôi nhà có một hồ bơi r��ng rãi Ngoạn đương đại

Chúng tôi đã luôn luôn được xử lý bằng kiểu dáng nhà hoàn mỹ nhưng mà chúng tôi san sớt với game thủ mà chúng tôi cũng mang một dòng gì đó mới để chia sẻ quá. Tôi biết rằng game thủ đã nhìn thấy rất nhiều mẫu mã đáng yêu nhà đã và chúng tôi thực sự sở hữu 1 danh sách siêu dài để gửi cho cảm hứng của người chơi.Tôi biết mọi Anh chị nhiều người áp dụng để xem vị trí thi công rất đẹp mà với thể truyền cảm hứng cho game thủ để sở hữu được nhà mình của người chơi là phải chăng. Vâng, nó chẳng hề là dễ dàng để xây dựng mọi công trình của người chơi, mà người chơi mang thể làm cho điều đó hẳn nhiên ví như người chơi đích thực làm cho việc chăm chỉ để đạt được nó.

1 gia đình được gọi là Roca Llisa được hình thức bởi cửa hàng kiến ​​trúc Sao Ta, cùng mang nhà hình thức nội thất ARRCC. nhà hiện đại rất ngoạn mục này nằm ở Ibiza, Tây Ban Nha. Trong nội thất của gia đình, ARRCC giới thiệu 1 bảng màu lấy cảm hứng từ tự nhiên mềm nhũn cũng như 1 câu kết của đa dạng cái Vật dùng và kết cấu sở hữu thêm chiều sâu cho khoảng trống. làm điều ấy cũng phát triển tiếng vang một cố gắng, cảm giác hữu cơ của sự sang chảnh trong nhà bạn. Ở bên ko kể, nó với cái thiết kế đẹp và hình dạng hình học trong ấy đã khiến cho mọi gia đình trông thật tuyệt đẹp, nhưng các gì đã làm cho nó tâm-thổi là khu vực biển bơi. Thoạt nhìn, người chơi vững chắc sẽ rơi vào tình ái có nhà này! Hãy đến và sở hữu một cái nhìn tại Roca Llisa ưng chuẩn các hình ảnh dưới đây.

khả năng rất dị : một khu vực lắp đặt hiện đại đẳng cấp với hồ bơi rất đẹp ở phía trước của mọi gia đình và nội thất phức hợp nhưng mà sở hữu 1 liên minh của những mô hình và kết cấu trong bảng màu tự nhiên.Một nhà mình đương đại đẹp nhưng mà tháp ba tầng và với một biển bơi ở chân của nó. người chơi mang thể thấy ở đây là nó có 1 vị trí biển bơi nhiều sở hữu kính và bê tông cấu kết có nhau. Bên cạnh đó, nó cũng với vị trí tiếp khách nhưng đôi như là 1 khu vực ăn uống bên cạnh trời. những cảnh quan cũng được thực hiện quá. Nhìn vào mặt tiền, nhận thấy hỗn tạp của những Vật dùng từ kính với gỗ.Nhìn thấy là một phần của miền hồ bơi sở hữu bể bơi vô cực. 1 phần của nó là gỗ, nơi một số đệm đang được ngã sung cho thư giãn. địa điểm ko kể trời đẹp, phải không? Nó cũng nhìn đến nhìn ngoạn mục của đại dương.

địa điểm sinh hoạt với bảng màu trùng hợp và những mật độ một kết cấu đẹp cho trần vào tường. bạn cũng có thể thấy ở đây là nó mang một tấm thảm địa điểm nhão nhoẹt nơi các mẫu ghế và một mẫu ghế sofa dài ngồi trên. vị trí này có thể được biến đổi thành 1 khu tiêu khiển vào đêm tối chỉ bằng bí quyết bật đèn.Bạn mang thể nhìn thấy như thế nào đẹp vùng sinh sống trông giống như lúc đèn là một. Nó sinh ra như 1 niềm vui và khoảng trống giải trí khác lạ với thanh ngay ngoài nó. những chiếc rượu nho được nhìn thấy ngay cả trong hình ảnh. 1 điều mà tôi thích ở đây là ánh sáng mặt dây chuyền tiến thưởng.một Tầng trên sở hữu thể thấy 1 miền sinh hoạt và ăn uống chính thức. các phòng bếp nhiều mà làm cho nó đủ để thích hợp với một bàn ăn 12 chỗ phệ. Trên đấy là một ánh sáng nhìn sáng tạo. Hình như ấy, những cột của nó được bao phủ bằng tấm gương thêm độ sáng cho khoảng trống. miền sinh sống của nó cần đương đầu với những cửa sổ kính cường lực mang kết liên mang khóa cửa kính cường lực thi công một cái nhìn của biển.

1 dòng nhìn sâu hơn về những nhà ăn uống với bàn ăn bằng gỗ, ghế mềm, màu trắng trông giống như ghế kéo. game thủ cũng với thể thấy rằng sở hữu các kết cấu không giống nhau và thiết kế trên những bức tường như những bức tường đá và những công trình trạm trổ bức tường màu trắng sáng tạo.Các vùng sinh hoạt chính thức nhìn ra bờ đại dương Tây Ban Nha. Nó thậm chí còn sở hữu 1 số tính năng nhưng mà phản ảnh những biển nhưng bàn cà phê được khiến cho từ các khối gỗ và tô điểm tường có vẻ là giống như lá cây cọ. Thêm nhiều ném gối có thể thêm sự vô tư cho thể tích.Sử dụng màu trắng ở đa số những diện tích thậm chí đến đồ nội thất và ánh sáng là 1 hình thức rẻ bởi vì nó đem đến cảm giác thoải mái hơn với nó. Trong tường, người chơi mang thể thấy rằng nó được bao phủ bằng đá.

Trong nhà bếp, với một cửa sổ letterbox mang gắn thêm tay nắm cửa nhôm nhưng mà còn sản xuất một loại nhìn đẹp như tranh của miền bao quanh. những nhà bếp là mọi màu trắng trong màu sắc đẹp và sở hữu rộng rãi không gian lưu trữ.Bạn cũng với thể nhìn thấy một thanh gỗ dài trong nhà bếp nhưng mà chia tay nhà bếp toàn màu trắng. vị trí này nằm ở tầng trên của nhà mình chỉ trong qua rằng khu vực ăn uống.Một phòng ngủ phức tạp mà mang một khu vực tiếp khách ốm, cũng như cabin tắm riêng. được nhiều người biết màu sắc đẹp ở đây mà làm cho nó trông tuyệt đẹp. Nó cũng mang một kính với ý tưởng hoa nhưng đích thực là riêng bồn tắm tôi yêu những kết cấu nhìn thấy trong diện tích này.

một phòng ngủ trong ngôi nhà nhưng mà giữ cái nhìn khi không của không gian. Nó được tư vấn bảng màu tự nhiên với 1 số điểm nhấn màu tím quá. phòng ngủ này mang một nền tảng gỗ và tường. Nó cũng với 1 buồng tắm trong phòng ngủ cũng như 1 sự hư quá.

1 nhìn vào ngôi nhà này sẽ làm cho bạn kiểm tra cao công việc của các nhà thiết kế. Nó thực sự là 1 sự cộng tác đáng yêu giữa Sao Ta và ARRCC vì nhà biến thành 1 nhà mình rất hợp lý nhưng mà bất cứ ai yêu để sống. game thủ có thể cảm thấy cảm giác của sự tinh tế và lôi cuốn đẳng cấp của nó là vô cùng rõ ràng từ bên bên cạnh vào bên trong và thậm chí tới địa điểm ngoài trời bao gồm những phong cảnh và biển bơi.Làm thế nào về người chơi, bạn có thể cho tôi biết những gì những khả năng của nhà mình khác mà game thủ thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét