Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tay nắm inox cho cửa kính

tay nam cua thuy luc

Tay nắm cửa thủy lực với chất liệu lằm bằng inox là loại tay nắm được dùng khác phổ biến hiện nay trên thị trường, tay nắm inox có rất nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau để cho các bạn tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với cửa kính thủy lực nhà mình.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số tay nắm thông dụng nhất hiện nay để các bạn có thể tự lựa chọn và biết được thông số của tay nắm đó.
Thông thường sử dụng tay nắm inox có đường kính phi 32 và phi 38, chiều dài của tay nắm là 600mm với tâm lỗ để bắt xuyên qua kính từ đầu này xuống đầu kia là 400mm,  tay nắm dài 800mm tương ứng với tâm lỗ 600mm.

Còn cửa kính nhà bạn đã bị hỏng tay nắm mà muốn thay bằng tay nắm inox nhưng trường hợp bạn đo tay nắm không trùng kích thước với tâm lỗ tay nắm như trên thì bạn có thể sử dụng tay nắm inox dịch chuyển. Với tay nắm inox dịch chuyển bạn có thể cho dài hay ngắn theo tâm lỗ tùy ý miễn sao vẫn lắp được tay nắm vào cửa kính thủy lực. Tay nắm inox dịch chuyển về đường kính có mẫu hình tròn và có mẫu hình elip để cho các bạn lựa chọn theo sở thích của mình.
Chúc các bạn lựa chọn cho mình một mẫu tay nắm hợp lý nhất!

nguồn bài viết : phukiencuakinh,com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét