Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Hướng dẫn lắp tay co thủy lực âm cửa





Tay co thủy lực âm cho cửa gỗ hay cửa nhôm kính thì hiện nay rất ít công trình sử dụng bởi chi phí cao. Nhưng bù lại thì việc sử dụng tay co thủy lực âm cho cửa lại mang lại giá trị thẩm mỹ tốt nhất cho công trình. Hiện nay chủ yếu các công trình sử dụng tay co thủy lực âm cho cửa là các công trình cao cấp.



Hôm nay Hander xin chia sẻ cho các bạn cách lắp tay co thủy lực âm cửa để các bạn có thể hình dung ra được công việc cũng không có gì khó khăn cả.

Để lắp được tay co thủy lực âm cửa các bạn nên nắm rõ được thông số kích thước của tay co thủy lực âm đó. Với dòng tay co thủy lực cửa Hander mã HD 19 thì các bạn có thể xem chi tiết thông số tại đây : https://hander.vn/san-pham/tay-co-thuy-luc-am-cua/



Khi đã nắm rõ được kích thước thông số rồi thì các bạn sẽ dễ dàng sản xuất cửa theo kích thước đó để quá trình lắp đặt được chính xác nhất.



Ngoài ra đối với những bộ cửa đã đi vào sử dụng thì chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn dòng tay co thủy lực nổi để các bạn tham khảo thông số kỹ thuật khi lựa chọn tay co thủy lực hợp lý với cửa  tại đây nhé : https://hander.vn/san-pham/tay-co-thuy-luc/



Chúc các bạn lựa chọn cho mình được dòng tay co thủy lực hợp lý nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét