Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

CÂU HỎI THƯỜNG gặp VỀ CỬA KÍNH temper

ứng dụng đa dạng của cửa kính cường lực đã kể lên tầm ảnh hưởng to bự của vật liệu này trong thành lập. Mặc Dù thế, rộng rãi người vẫn chưa hiểu rõ về vật phẩm này.

ban le san vvp với kinh nghiệm lâu năm chuyên phân phối và đơn vị phân phối phụ kiện ngành kính xin giải đáp thắc bận rộn một số câu hỏi thường gặp gỡ về kính cường lực như sau:

kính cường lực là mẫu kính nổi được chế tác trên dây chuyền khoa học tiêu chuẩn châu Âu theo quảng cáo gia cường dao động ngang. Kính sẽ được tôi luyện ở nhiệt độ cao (khoảng 650 – 680 độ C) và được làm cho nguội một bí quyết nhanh chóng bằng luồng khí lạnh thổi qua bề mặt mảnh kính hầu hết song song và nhất quán để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính.

do đó mẫu kính này còn được gọi là kính gia nhiệt (temper glass).

2. Kính chịu lực cứng đến công năng nào?

1 phương pháp trực giác, thì kính chịu lực cứng tới nỗi ví như game thủ cầm chày (không buộc phải búa sắt nhé) đập vào bề mặt kính với độ dày 12mm-19mm thì đầy đủ chẳng thể tan vỡ.

Về hình ảnh, chúng tôi đã thí điểm 2 người (tổng tải trọng khoảng 130 kg) đứng lên 1 mảng kính dày chỉ 6mm.

Về mặt kỹ thuật: Ứng suất bề mặt của kính cường lực12mm (đại diện thử nghiệm) là trên 81 Mpa (tức là >810 Bar).
Để tiện thể so sánh, chắc người chơi biết rõ áp suất của lốp sau xe máy là 2,5 Bar (thường gọi là 2,5 kg). Bên cạnh đó đấy ứng suất bề mặt của kính cường lực 12mm lên tới 810 Bar (gấp hơn 300 lần).

3. Kính chịu lực sở hữu những đặc điểm gì?

mang sự tính toán và kinh nghiệm khi lắp đặt, kính chịu lực được chế tạo ra vẫn có toàn bộ các thuộc tính của kính chung như màu trong suốt cho ánh sáng truyền qua 1 bí quyết tự nhiên.

tuy nhiên, kính thành phẩm mang thể temper 4-5 lần so với kính chung, chịu nhiệt sự chỉnh sửa 150 độ C và siêu an ninh lúc quan tâm.

4. riêng biệt kính cường lực và kính thường như thế nào?

Để tách biệt, trước tiên ta xem tem dán của nhà cung cấp với ghi chữ chịu lực.

Kính temper cường lực phải chăng hơn kính thường, khó có thể đập tan vỡ được. lúc vỡ vạc các tấm kính chịu lực sẽ là hình hạt ngô phải ít gây nguy hiểm như kính thường.

5. Kính chịu lực sở hữu bao nhiêu loại?

Kính chịu lực được phát triển từ khoa học kính nổi nên sở hữu bao nhiêu mẫu kính nổi thì mang bấy nhiêu cái kính cường lực. vì vậy câu trả lời là rất nhiều cái, có thể phân chia theo kích thước, phân chia theo công trình… những loai kính chịu lực phân theo kích tấc gồm với Kính cường lực 5ly,8ly,10ly,12ly,15ly,24ly.

6. Cửa kính temper giá hợp lý đạt các tiêu chuẩn nào?

Kính thành phẩm buộc phải đạt được các tiêu chuẩn tổng hợp của TCVN 7455 về các điều sau:

- Ứng suất bề mặt kính, độ va chạm, dung sai, độ phẳng…

- Kính không bị biến dạng, khúc xạ bị chỉnh sửa độ cong vênh bề mặt kính.

- Kính không bị gợn sóng khi nhìn nghiêng.

7. cần lắp cái kính cường lực nào cho nhà ở?

Mỗi gia chủ nên lắp cái kính chịu lực có kích tấc cũng như hình thức khác nhau. vì vậy khi sử dụng vận chuyển kính temper game thủ nên sử dụng thiết bị nâng kính chuyên dụng để hạn chế làm cho kính bị vỡ.

nên áp dụng màu săc kính chịu lực trang hoàng thích hợp có tông màu thẩm mỹ của gia chủ.

có các nơi thể tích gầy phải diễn giải dòng cửa kính lùa treo để hà tằn hà tiện không gian. các nơi mặt tiền rộng thì dùng cái cửa kính cường lực mở đẩy tạo sự thuận lợi và đẳng cấp cho chông trình.

buộc phải lắp bạn dạng lề sàn nào cho cửa kính cường lực?

Thị trường Việt Nam hiện nay ko thiếu những hãng bản lề sàn vvp . Ngoài ra, ko phải bạn dạng lề nào cũng đạt tiêu chuẩn. Bản lề sàn Adler đã sản xuất tại thị trường Việt Nam sắp 10 năm và được hầu hết người bí quyết, kỹ sư thành lập tin cẩn. Ngày nay, Adler có hệ thống đại lí trải dài sắp 40 tỉnh thành của cả nước, với trên 300 đại lý lắp đặt và trên 6.000 cơ sở gá đặt cung cấp, đề cập thường xuyên sản vật của Adler. Vì vậy, dễ dàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người mua khắp toàn bộ khu vực quốc gia. Khác lạ, đay là doanh nghiệp tiền phong về hệ thống tem bảo hành điện tử để khách hàng lặng tâm để xuất hàng xịn. chắc chắn, sản vật này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Anh chị em.

ngoại giả người chơi có thể tham khảo phiên bản lề vvp chính hãng ở đây : http://phukiencuakinh.com/ban-le-vvp-thai-lan-fc34.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét