Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Lựa sắm gạch ốp lát hay kính màu ốp tường cho căn phòng của bạn

có hầu hết gia đình đang phân vân trùng hợp biết buộc phải mua kính màu ốp tường hay tìm gạch ốp tườngcho phòng khách của mình. Để biết được những ưu và nhược điểm của 2 mẫu sản phẩm này, chúng ta hãy cộng nhau phân tích chúng qua bài viết dưới đây nhé!

thứ nhất chúng ta, cần kể về gạch ốp tường trước, đây là mẫu sản phẩm hơi là quen thuộc trong những năm về trước, lúc kính màu ốp tường vẫn còn là chiếc sản phẩm hơi là mới mẻ đối có người tiêu dùng Việt Nam.

Gạch ốp tường mang những điểm cộng như thế nào? Đây là dòng sản phẩm gạch men sở hữu bề mặt bóng; chống thấm; chống trơn trượt và có giá thành rẻ. Tuy nhiên cái sản phẩm này, lại đem lại nét thẩm mỹ không cao; trong quá trình tiêu dùng, bộc lộ khá đa dạng nhược điểm như: dễ bay màu; với phổ biến mạch nối vì thế siêu dễ bám bụi và khó lau chùi. ngoài ra vào mùa mưa, cái gạch ốp này thường mang xu hướng ẩm mốc khiến cho bức tường phòng khách của bạn, mất đi vẻ đẹp mỹ quan. Chính vì lý do này, bạn buộc phải cân nhắc kỹ trước lúc muốn sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách của mình.

sử dụng kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn

So mang mẫu sản phẩm gạch ốp tường, thì kính màu ốp tường phòng khách là chiếc sản phẩm có tính nổi trội hơn nhiều so sở hữu những cái gạch men thông thường, bởi tính năng chịu được nhiệt độ cao; chống được các va chạm mạnh gấp 4-5 lần so mang các vật liệu thông thường. Do được tôi ở nhiệt độ 700 độ C, bề mặt kính được sơn 1 lớp sơn bí quyết nhiệt cao cấp ngoài trời, bởi thế lúc gặp nhiệt độ cao kính màu ốp tường ko bị bay màu mà vẫn giữ được độ bền và cứng chắc của nó.

Việc tiêu dùng kính ốp tường sẽ giúp cho phòng khách của bạn phát triển thành sáng bóng; không hề bắt bụi, không hề với mạch vữa. do đó, vô cùng dễ dàng lau chùi. Chỉ cần 1 chiếc khăn lau sạch là bạn mang thể xóa tan được hầu hết vết bẩn trên bề mặt kính. Kính màu ốp tường là 1 loại vật liệu mang khả năng bắt sáng rẻ, do vậy lúc dùng kính màu này, bạn sẽ luôn cảm thấy căn phòng của bạn vươn lên là rộng rãi và thoáng mát hơn. mang màu sắc cực kỳ phổ biến cộng mang đa dạng kích thước và bề ngoài phong phú. Chính vì thế, bạn có thể thoả thích lựa sắm màu sắc theo sở thích hay tìm màu theo bản mệnh của mình theo thuyết phong thủy.

Xem thêm:

  • Kính màu ốp tường phòng tắm
  • Kính màu ốp tường cho showroom

nếu so về chi phí thì dòng kính màu ốp tường sẽ mang mức giá cao hơn so với những chiếc gạch ốp tường thông thường. Nhưng nếu xét về tính năng tiêu dùng, thì doanh nghiệp chúng tôi khuyên bạn cần lựa sắm cho mình kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn.

không tính ra, nhà hàng chúng tôi còn phân phối sản phẩm kính màu ốp bếp cao cấp tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét